Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Những pho tượng đài đá nghệ thuật gắn liền với thời gian “Vai trò và kỷ niệm”
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 17:33 | 22/08/2013    
    Lượt xem: 536

Nội dung

Những pho tượng đài đá nghệ thuật gắn liền với thời gian “Vai trò và kỷ niệm”

Hoàn cảnh hiện nay như hiện thực các đô thị Việt Nam thì nói đến vai tròTượng đài đá là không thể thiếu trong đời sống, đó là một sự tôn  nghiêm, tôn kính đối với những đấng anh hùng của dân tộc, những tượng đài đá đặt tại nơi giữa con đường trong khuân viên giải trí như một hiện vật sống luôn luôn nhắc nhở con người trong cuộc sống hiện đại về quá khứ lịch sử nhưng đối với cuộc sống đô thị hiện nay chẳng  đủ điều kiện, vì sự "chật chội" ba bề - bốn bên xung quanh ta.

Các bậc tiền bối, ông cha của ta luôn băn khoăn về "không gian tượng đài đá" vì Tượng đài đá - phải đủ không gian phù hợp với nó. Và dù sao, có một không gian đủ rộng thì vẫn cứ là tối ưu hơn, đúng đặc trưng hơn. Bởi lẽ trong bối cảnh nhà cửa chật chội, đường xá ùn tắc mà nghĩ tới vai trò Tượng đài thì thật quả... (trộm nghĩ) nó chẳng mang giá trị thiết thực gì cả! Người ta không thể bị dừng xe vì tắc đường mà đủ thanh thản để chiêm ngưỡng nghệ thuật tượng đài.

Chưa kể còn phải nói đến giá trị chất lượng nghệ thuật của những pho tượng anh hùng bởi với những pho tượng thiên về giá trị lịch sử không chỉ riêng đối với chúng ta mà đặc biệt đối với các nghệ nhân chạm khắc đá mà nói, sự sai lệch về chất lượng là không bao giờ có, điều đó được chứng mình ngay ở xưởng chạm khắc đá mỹ nghệ của Công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bìnhngười nghệ nhân khi nhận chạm khắc pho tượng đài các vị anh hùng lịch sử, với kinh nghiệm và bàn tay lâu năm của mình người chế tác luôn dành nhiều thời gian hơn, những công đoạn chạm chổ được tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ để làm nổi bật những pho tượng đài đá.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác