Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Phân phối thanh nhựa Queenprofile , Europrofile , PKKK Euro-Queen
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:45 | 26/08/2013    
    Lượt xem: 544

Nội dung

Chúng tôi là Tổng đại lý của Queenviet Group

Chuyên phân phối các sản phẩm thanh nhựa Queenprofile, thanh nhựa  Euro profile đây là 2 sản phẩm thanh nhựa uPVC đầu tiên tại Đông nam á đạt tiêu chuẩn Châu âu do cơ quan kiểmđịnh Châu âu Euro Cert cấp giấy chứng nhận là tự hào của sản xuất công nghiệp cao tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Cộng Hòa Áo, Đức, Nhật bản có tiêu chuẩn châu âu đã được nhiệt đới hóa vững bền trên mọi điều kiện khí hậu Sản phẩm là kết quả đầu tư hiện đại,  chuyển giao công nghệ sản xuất của các kỹ sư hàng đầu CHLB Đức.

Công ty Chung Hiền chúng tôi phân phối, bán các loại bản lề Chính hãng Euro –Queen là nhãn hiệu của Queenviet Group. Phụ kiện Euro –Queen được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu có kiểu dáng đẹp, thiết kế hoàn hảo chất lượng cao mà không 1 sản phẩm phụ kiện nào tại Việt Nam đạt được tính đồng bộ như vậy , Thanh chuyển động được mạ 2 lớp có lớp bảo vệ, thanh chuyển động có gân tăng cứng, dập lỗ nổi hoa thị. Các hệ bản lề dùng 100% inox 304, các sản phẩm đều có tem chống hàng giả hàng nhái. Sản phẩm được bảo hành dài hạn, thay thế mới khi lỗi hỏng.

Hiện nay các sản phẩm thanh nhựa SHIDE, CONCH  hay phụ kiện GQ nhập khẩu từ Trung quốc, hang  giả hang  nhái quá nhiều không đảm bảo chất lượng, uy tín nên các sản phẩm thanh nhựa tiêu chuẩn Châu Âu Queenprofile, Europrofile hay phụ kiện tiêu chuẩn Châu âu Euro Queen là giải pháp hoàn hảo cho nhà sản xuất đểđảm bảo quyền lợi cho khách hang cũng như chủ đầu tư và uy tín kinh doanh của nhà sản xuất.

            Tổng đại lý phân phối các loại của thép thương hiệu Queen Steel Door do Queen Viet sản xuất. Queen steel door ứng dụng  làm của thông phòng với các tính năng vượt trội như có mắt thần quan sát, có bộ hít cửa, gioăng giảm chấn, có thể lắp khóa vân tay, khóa thẻ từ có màu sắc đa dạng từ mầu trắng, tới các mầu vân gỗ công nghệ 3D như thật, Cửa thép Queen steel door có thể dùng làm cửa thông phòng gia đình, chung  cư, khách sạn,  văn phòng cao cấp với chất lượng cao giá thành hợp lý, kiểu dáng đa dạng chắc chắn Queen steel door sẽ làm hài lòng khách hàng.

Với kho hàng lớn, chính sách bán hang hỗ trợ vận chuyển công Ty TNHH Hưng Ngọc  Tổng Đại Lý phân phối thanh nhựa Queenprofile, thanh nhựa Europrofile, phụ kiện Euro -queen , của thép Queen steel Door chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách mua hàng cũng như người sử dụng.

Chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HƯNG NGỌC

Địa chỉ: 608 Nguyên Văn Cừ - Quận Long Biên- Hà Nội

 DĐ: 0963628888          

Email: Ngoclachong@gmail.com

Đại Diện: Ông Đỗ Văn Ngọc              

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác