Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Đối với chúng tôi: uy tín là sự tồn vong
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:14 | 27/08/2013    
    Lượt xem: 745

Nội dung

Đối với chúng tôi: uy tín là sự tồn vong

Kính thưa Quý khách hàng - Quý độc giả, từ ngàn xưa, tư tưởng Khổng giáo nhân nghĩa lễ trí tín đã là tư tưởng xuyên suốt lịch sử xã hội Phương Đông, nhất là đối với người Hoa và người Việt. Ngày nay, dù không còn là đạo đức cốt lõi trong xã hội nhưng những giá trị mà nó đem lại dường như vẫn không hề thay đổi.

Nói cho cùng thì cái con người hướng đến đó là tính thiện hay cũng chính là lòng nhân. Nhân ở đây là nhân đạo, nhân hậu, là lòng nhân, lòng người, chỉ khi có lòng nhân thì anh mới có thể đạt đến nghĩa. Như vậy, nghĩa có thể hiểu là nhân nghĩa, là nghĩa cử cao đẹp, là tinh thần trượng nghĩa, là Có câu kiến nghĩa bất vi – Làm người thế ấy cũng phi anh hùng. Muốn có nghĩa thì anh phải là người biết lễ. Trong tư tưởng này thì lễ là trung tâm, là tâm điểm quy tụ 4 thường còn lại. Lễ ở đây là lễ nghĩa, là tiên học lễ hậu học văn, lễ ở đây là biết đủ phép tắc, biết kính trên nhường dưới, biết thị phi, biết tà chính. Anh cứ là người thực sự biết lễ thì chắc chắn anh phải là người có nghĩanhân. Nhưng để là người có lễ thì không đơn giản, không phải do lễ khó mà là do lễ rất khó thực hành, vì vậy người thực sự đạt được lễ phải là người có trí. Trí là trí tuệ, là trí lực, là đầu óc, là hiểu biết, là nhận thức…Chính vì vậy mà khi người ta đã có trí tuệ rồi thì thường sẽ là người trung tín, bởi đối với người có trí tuệ thì danh dự, liêm sỉ có khi còn quan trọng hơn tính mạng.

 Thietbitubep.com chúng tôi xin cam kết luôn luôn lấy uy tín làm nền tảng trong kinh doanh. Nghĩa là, chúng tôi chỉ nói những gì chúng tôi có, những gì chúng tôi biết.

Thietbitubep.com xin đem đến cho khách hàng những dịch vụ nghiêm túc nhất: tư vấn miễn phí qua điện thoại, qua internet, đến tận công trình tìm hiểu nhu cầu và khảo sát thực tế của khách hàng, từ đó đưa ra những thông tin tư vấn hợp lí nhất – dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Với hàng trăm mã sản phẩm khác nhau, thietbitubep.com (thietbitubepsuriento) chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu phong phú của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng – Quý độc giả đã dành thời gian đọc tin.

Kính chúc Quý khách hàng – Quý độc giả luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Đinh Đoàn

B13 – Thanh Xuân Bắc – Thanh Xuân – Hà Nội

DD: 0989 544 451 – 0942 823 002

Email: thietbitubepsuriento@gmail.com 

Website: Thietbitubep.com (thietbitubepsuriento)

(Tất cả mọi hình ảnh và thông tin về sản phẩm được cung cấp đầy đủ trên Website: Thietbitubep.com)

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác