Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thư giãn tuyệt vời với bồn sục Thasos - Hoesch
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:38 | 12/09/2013    
    Lượt xem: 710

Nội dung

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc bồn tắm được thiết kế ấn tượng cùng những chức năng tuyệt vời để bạn có thể thả lỏng cả cơ thể và tâm hồn trong làn nước ấm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng? EuroStyle giới thiệu tới bạn bồn sục Thasos từ Hoesch - một món quà ý nghĩa để bạn có thể tận hưởng sự thư giãn ngay trong ngôi nhà của mình.

 

Sự pha trộn giữa không gian truyền thống với những không gian có chức năng riêng biệt đang trở thành xu hướng chung của phòng tắm hiện đại. Cùng với vấn đề sức khoẻ và vệ sinh, phòng tắm đang đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tinh thần mà bạn không thể ước tính được chính xác giá trị mà phòng tắm mang lại. Bạn muốn một sự thư giãn dịu nhẹ hoặc để tiếp thêm sinh lực cho cơ thể? Với thiết kế bồn đầy sáng tạo từ Hoesch bạn sẽ có tất cả những điều bạn mong đợi. Một lần nữa Hoesch đã thể hiện khả năng của mình trong việc kết hợp giữa kỹ thuật và thiết kế để tạo nên phòng tắm trong mơ cho gia đình bạn.

 

 

Công thức chung cho sự kết hợp cân bằng của bồn tắm, khay tắm và vòi là biến phòng tắm trở thành một không gian tốt cho sức khoẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hình dáng đa dạng và những lựa chọn không giới hạn mang đến sự đồng bộ cho các dòng sản phẩm,  có thể lắp đặt phù hợp với mọi kích thước của phòng tắm hoặc hài hòa với những thiết bị có sẵn và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Với kiểu dáng chữ nhật cổ điển, bồn tắm Thasos là một giải pháp hoàn chỉnh biến phòng tắm trở thành không gian vô cùng bắt mắt. Không chỉ là thiết kế thường thấy, những tấm ốp thanh lịch, hiện đại bao quanh bồn với độ dày kính an toàn là 8mm luôn có sẵn 3 màu trang nhã: trắng, đen và bạc cũng tạo nên sức hấp dẫn của chiếc bồn đứng này. Bạn không chỉ có thể sáng tạo một không gian đặc biệt với Thasos mà với không gian lòng bồn rộng và miếng đệm lưng sẽ là một lời mời đầy sức hấp dẫn cho cơ thể của bạn được nghỉ ngơi và thư giãn. 

 

Bên cạnh kiểu dáng chữ nhật thông thường, cạnh trái và cạnh phải của bồn được thiết kế theo hình thang – đây là điểm đáng chú ý trong việc giải quyết vấn đề về không gian nội thất, tạo nên một phối cảnh mới vô cùng độc đáo cho không gian phòng tắm. Đường biên trên cạnh bồn đem đến sự thoải mái về không gian bên trong lòng bồn và phần hỗ trợ ở thắt lưng. Không chỉ vậy, một bên bồn còn có không gian đủ rộng dành cho những phụ kiện như mỹ phẩm hoặc những đồ dùng trong phòng tắm khác. Vẻ bề ngoài được bọc bởi khung kính là điểm nhấn chính của bồn.

 

 Ngoài ra, tất cả dòng sản phẩm Thasos mới đều tương thích với hệ thống sục có một không hai về tính năng và dễ dàng điều khiển của Hoesch.

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác