Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tel: 0914206039 Gía ống luồn dây điện / ống chống cháy / ống ruột gà lõi thép
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:53 | 11/10/2013    
    Lượt xem: 539

Nội dung

Ống ruột gà lõi thép chính là nhân tố quan trọng trong hệ thống ống luồn dây điện, luôn chiếm một phần quan trọng trong việc bảo vệ dây dẫn điện trong các tòa nhà cao tầng, công trình xây dựng.
Ống ruột gà lõi thép (flexible conduit) là một loại ống luồn dây điện dùng để bảo vệ dây điện, cáp điện, cáp nối máy tính, dây điện thoại... Ống thép luồn dây điện mềm có thể giải quyết những vấn đề trong xây dựng như đi dây vào những góc cong nơi mà ống thép cứng hay ống nhựa PVC không thể đi vào. Và công tác lắp đặt ống rất linh hoạt, dễ dàng rất nhiều so với các loại ống luồn dây khác. Flexible conduit có có 3 loại cơ bản, mỗi loại có công dụng chức năng đặc trưng riêng, tùy tình huống cụ thể mà có thể chọn lựa từng loại cho phù hợp như sau: loại tráng kẽm (flexible metallic conduit), loại chống thấm nước và dầu (liquid tight flexible conduit), loại bọc nhựa (PVC coated flexible conduit).
ống ruột gà tráng kẽm
Flexible metallic conduit

 

ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC
PVC coated flexible conduit

 

ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu
Liquid tight flexible conduit
Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam về “Sản Xuất, Nhập Khẩu và Phân Phối” trong lĩnh vực Vật Tư Thi Công M&E và các loại phụ kiện Vật tư điện cho các công trình. Hiểu được tầm quang trọng của ống ruột gà lõi thép trong ngành công nghiệp hiện đại, CATVANLOI đã và đang sản xuất, cung cấp cho nhiều đối tác lớn mặt hàng chủ lực này, tạo nên thương hiệu ống luồn dây điện CVL trong 6 năm qua.

 

ống luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép, emt conduit, flexible conduit, imc conduit, panasonic conduit, smartube conduit, steel conduit 3
Khách hàng tiêu biểu


Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như tư vấn về cách sử dụng xin vui lòng liên hệ:

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI
Văn Phòng: 504 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84.8) 3588 6496/ 3895 6808/ 2246 4699
Fax: (84.8) 3588 6505
Nhà Máy: 50 Tây Lân, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân ,TP.HCM
Website: ongruotgaloithepcvl.com
E-mail: sales@catvanloi.com
Phòng KD & Dự án: Ms.Thuý 0914206039

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác