Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Bán căn hộ cao cấp An Phú nội thất cao cấp giá chỉ 875 triệu
  • Giá bán: 16.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 10:30 | 09/11/2013    
    Lượt xem: 528

Nội dung

Căn hộ Cao Cấp An Phú Apartment Complex tọa lạc ngay trung tâm hành chính của Quận 6.

Kết nối giao thông thuận tiện: căn hộ An Phú nằm ngay mặt tiền đường Hậu Giang, chỉ 15-20 ph là đến các quận trung tâm thông qua đại lộ Kinh Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt.

Về thiết kế, căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu hiện đại và bài trí phù hợp với người phương Đông. Đến với căn hộ là đến với cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hoàn hảo. Chắc chắn khi quý khách đến thực tế căn hộ sẽ cảm nhận được sự tiện nghi mà căn hộ An Phú mang lại.

Hệ thống tiện ích đầy đủ: căn hộ An Phú với 25 tầng và một tầng hầm rộng 4000m2, tầng 1 lửng làm trung tâm thương mại với quy mô hiện đại xứng tầm căn hộ cao cấp, tầng 2 là hệ thống nhà trẻ, khu trung tâm cộng đồng....

Quý khách hàng có thể đến tham quan thực tế và trò chuyện với những cư dân của căn hộ để có được cái nhìn tổng quan hơn.

Giá bán vô cùng cạnh tranh 16.2 triệu/m2 với nhiều diện tích tùy chọn từ 53.5m2 đến 153m2.

Phương thức thanh toán cực tốt kéo dài trong 20 tháng. Bên cạnh đó còn có các giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng đến 70% tổng giá trị căn hộ

Để được xem thực tế, hỗ trợ đầy đủ và nhiệt tình Quý khách vui lòng liên hệ số: 0937 793 800 (MS Phương)

Xin cảm ơn quý khách đã đọc thông tin. Mong rằng những thông tin về căn hộ An Phú sẽ giúp quý khách và người thân chọn được cho mình một căn hộ ưng ý nhất. 


 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác