Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Phụ kiện phòng tắm Colombo
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 17:03 | 13/01/2014    
    Lượt xem: 684

Nội dung

Phụ kiện đang dần trở thành một phần không thể thiếu giúp hoàn thiện không gian phòng tắm sang trọng thêm tinh tế và quyến rũ. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những giải pháp đồng bộ cho phòng tắm cao cấp, EuroStyle xin giới thiệu bộ phụ kiện từ Colombo – Italy - một trong những thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực phụ kiện phòng tắm.

 

Colombo được thành lập năm 1990 và bắt đầu việc sản xuất vào năm 1991 tại Terno d’Isola, bên trong nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền tự động và phức tạp đảm bảo cho vòng sản xuất liên tục. Các hợp kim kim loại đồng và chrom là vật liệu được sử dụng chủ yếu. Những hợp kim này trải qua quá trình nén, đúc và rèn, được tạo khuôn mẫu theo mọi yêu cầu từ thị trường. Sử dụng hệ thống mạ hoàn toàn bằng máy tính tiên phong đi đầu đảm bảo bề mặt sản phẩm tốt nhất cũng như sự bền vững cùng thời gian của sản phẩm. Bên cạnh đó, sử dụng bột vec-ni epoxy để hoàn thiện bề mặt cho tất cả những phần đã được mạ, lợi ích chính của phương pháp xử lý này là giữ lại được những đặc tính nguyên bản của vật liệu cũng như giảm thiểu đối đa việc phải sửa chữa và bảo hành.

 

Sứ mệnh của Colombo là tạo ra những phụ kiện với tiêu chuẩn thiết kế cao dành cho cuộc sống hiện đại, những phụ kiện phù hợp thẩm mỹ cũng như thị hiếu của khách hàng. Khởi đầu với những dòng sản phẩm chính là tay nắm cửa, từ khởi những thiết kế đầu tiên cho tới những thiết kế hiện đại như ngày nay đều được thiết kế dưới sự giám sát của giám đốc nghệ thuật và kiến trúc sư Carlo Bartoli, cùng với sự đóng góp của những nghệ sỹ có tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế đảm bảo giữ nguyên triết lý “Made in Italy” của Colombo như: Castiglia Associati, Di Blasi Associati, Studio Kairos, Alberto Meda, Bartoli Design, Luca Colombo…

   

Năm 1993, khi đã có sự khẳng định về thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất đồ kim loại với những bộ sưu tập về tay nắm, Colombo Design tiếp cận thị trường trong lĩnh vực phòng tắm bằng cách giới thiệu bộ phụ kiện phòng tắm đầu tiên. Việc sử dụng những dây chuyền phức tạp trong việc rèn vật liệu đã đảm bảo những tiêu chuẩn đặc biệt của việc sản xuất và quản lý chất lượng đối với phụ kiện phòng tắm cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan tới bảo vệ môi trường. Trí sáng tạo của những nhà thiết kế uy tín đã làm giàu thêm bộ sưu tập phụ kiện bằng những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng về kiểu dáng cũng như vật liệu.

 

Hiện tại, Colombo đang trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới bởi những bộ phụ kiện được đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại thỏa mãn mọi yêu cầu của thị trường. Những phụ kiện bằng thủy tinh hay hợp kim với thiết kế đầy sáng tạo, tinh tế của Colombo sẽ là những điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian tắm cao cấp.

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác