Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chất lượng tốt nhất tại HanhPhucThangHoa.Net
  • Giá bán: 80.000 VNĐ
    Giá thị trường: 100.000VNĐ
  • Ngày đăng: 23:31 | 16/01/2014    
    Lượt xem: 923

Nội dung

 

Hệ thống shop bao cao su HanhPhucThangHoa.Net chuyên cung cấp tất cả các loại bao cao su tốt nhất và uy tín nhất hiện nay. Trong đó loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là loại bao cao su phổ biến nhất hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn mua để sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su dùng hoạt chất lidocaine là hoạt chất các viện nghiên cứu sức khỏe con người khuyên không nên lạm dụng quá nhiều. Chi tiết hơn lidocaine chính là hoạt chất dùng để sử dụng trong giải phẫu y khoa, là chất gây tê với hàm lượng cao nhằm giảm cảm giác đau cho người được phẫu thuật. Vì vậy các nhà sản xuất bao cao su dùng hoạt chất benzocaine cũng là một chất ete gây tê nhưng với hàm lượng thấp được sự cho phép sản xuất và an toàn với sức khỏe.


Tuy nhiên để sử dụng bao cao su keo dai thoi gian quan he không phải là đơn giản vì lý do tìm được một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu tăng thời gian quan hệ quả thật không đơn giản nếu quý khách hàng không biết gì về sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.
Dòng sản phẩm bao cao su keo dai thoi gian quan he tot nhat bao gồm các sản phẩm: Good Life, Durex, boss, volcano, Feel.... Trong đó sản phẩm bao cao su Good Life là một trong những thương hiệu dẫn đầu về bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ nhất hiện nay. Với sản phẩm này quý khách có thể yên tâm tăng thêm cảm xúc thăng hoa khoảng 15 đến 25 phút so với thời gian bình thường. Và thường những sản phẩm kéo dài có giá rất cao trên thị trường khi đến tay khách hàng nhưng đa số không đáp ứng được nhu cầu về tính năng sản phẩm cho khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có thể tìm cho mình sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian giá tốt nhất và Chúng tôi xin cam kết sản phẩm từ hệ thống Shop bao cao su HanhPhucThangHoa.Net luôn là sản phẩm tốt nhất khi đến tay Quý khách hàng sử dụng.
Mọi chi tiết xin lick vào các chữ được tô màu bên trên để tìm hiểu kĩ thêm sản phẩm hoặc liên hệ Hotline:0903.063.313 ( Ds.Kiệt ) để được tư vấn miễn phí hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hỗ trợ mua bao cao su tại TP.HCM và trên toàn quốc .

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác