Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cầu thang | phòng tắm | ban công kính phong cách châu âu
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 15:04 | 17/03/2014    
    Lượt xem: 717

Nội dung

Cách đây 10 năm người Châu Âu đã biết sử dụng kính làm công cụ tô điểm thêm sự sang trọng cho ngôi nhà mà không làm mất đi công năng sử dụng: tính thông thoáng, tiện dụng, độ an toàn, dễ lau chùi sạch sẽ… khi biết cách kết hợp kính với các vật liệu khác bạn thấy ngôi nhà mình thật đáng yêu: kính – gỗ: dùng cho người ưu thích phong cách cổ điển, kính – inox – nhôm: người ưa thích phong cách hiện đại, sang trọng…

Cầu thang kính:

            Cầu thang kính có rất nhiều cách để kết hợp và lựa chọn, vài năm gần đây người sử dụng nhất là giới trẻ rất thích cầu thang kính dùng trụ lửng, toàn bộ kính kết hợp với trụ ngắn không dùng trụ dài làm đứt đoạn tấm kính hoặc dùng bát Ø34 bắt chặt vào tường để giữ kính… ngoài kính thẳng dùng cho nhà ống còn có kính cong dùng cho các biệt thự mini hoặc biệt thự cao cấp. Tay cầu thang thường được dùng bằng chất liệu gỗ hoặc inox gắn trực tiếp lên kính hoặc đỡ gắng pát inox. Cầu thang kính tương đối khó và có nhiều giải pháp phù hợp với nhà bạn nhưng yêu cầu để hoàn thành sản phẩm cần người có kinh nghiệm và đưa ra giải pháp có tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao.

Phòng tắm kính

            Đối với ngôi nhà mới hiện nay người sử dụng thường không đi dép trong nhà điều bất tiện khi bước vào nhà vệ sinh mà nước từ vòi tắm bắn ra sàn làm chúng ta thấy khó chịu. Ngoài chức năng giữ vệ sinh thì phòng tắm kính cho ta cảm giác thoải mái tắm rửa sau một này làm việc căng thẳng. kết hợp giữa kính và inox cho chúng ta nhiều lựa chọn kiểu phòng tắm kính: phòng tắm kính mở quay được sử dụng cho nhà vệ sinh có không gian rộng nhưng tạo sự riêng biệt giữa khu tắm và khu vệ sinh, phòng tắm kính mở lùa được sử dụng chon nhà vệ sinh có không gian hẹp. sự kết hợp mang tính thẩm mỹ để tạo cho bạn cảm giác thoải mái vệ sinh cá nhân sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ban công kính

            Thường thì ban công là nơi bạn bước ra ngoài thưởng thức không khí và ngắm cảnh vật xung quanh nhà trong ngày nghỉ. Ban công ngoài trời chịu tác động của môi trường và khí hậu. Chất liệu sắt làm cho bạn thường xuyên phải sơn và khó chịu khi bị han rỉ, còn chất liệu inox không bị han rỉ nhưng làm cho ta cảm giác lạnh lẽo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kính và Inox giúp ta khắc phục được nhược điểm của sắt và inox ngoài ra chúng tạo cho ta cảm giác sang trọng và lung linh. Có rất nhiều kiểu ban công kính, vài năm trở lại đây xu thế ưa thích sử dụng bạn công kính kết hợp với trụ lửng tay inox hoặc kính không có trụ nhưng được bắn chìm vào gạch kết hợp với tay inox có pát đỡ. Ban công kính yêu cầu thiết kế có tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao vì nó vừa là bộ mặt của ngôi nhà vừa đảm bảo tính an toàn. Thận trọng khi lựa chọn nhà cung cấp giải pháp ban công kính.

            Để được tư vấn tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÂN PHỐI  HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Khu M1, Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT/Fax: 0433.514.483                    Hỗ trợ bán hàng:  0915.421.911

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốn, cửa cuốn đức, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn úc, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tấm liền HPdoor, cửa cuốn bossdoor, cửa cuốn nanodoor, cửa cuốn austdoor, cửa cuốn germandoor, cửa cuốn HPdoor, cửa cuốn hà nội, cửa cuốn hà đông, cửa cuốn từ liêm, cửa cuốn thanh xuân, cửa thủy lực, cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ xingfa, cửa xếp đài loan, cửa xếp inox, cầu thang inox kính, cầu thang inox, lan can inox, lan can inox kinh, cửa nhôm hệ, gia công inox, bếp ăn inox, bồn rửa công nghiệp inox, giá kệ inox, khung kệ inox , cửa inox, cổng inox, lan can inox, bảo vệ inox.

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác