Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Giới thiệu cửa nhựa lõi thép tại Hà Nam
  • Giá bán: 900.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 14:23 | 07/04/2014    
    Lượt xem: 745

Nội dung

Cửa nhựa uPVC không những đang là loại cửa nhựa đang được sử dụng chính tại châu Âu và châu Mỹ mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước châu Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và hiện nay là Việt Nam.

So với cửa gỗ, cửa nhựa uPVC có thêm chất độn tạo màu, nó kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa của nhựa cũng như kéo dài độ bền màu của nhựa, chịu được sự va đập mạnh, chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng sệ cánh hay kẹt các phụ kiện.

Trong ứng dụng, cửa nhựa với nguyên lý vừa đẩy vừa mở có thể quay lật ra ngoài hay vào trong, cửa lùa, cửa sổ mở vòm kiểu xoay, gập, chớp đứng ngang dọc khác nhau... nhằm tạo khoảng thoáng đãng nhiều hay ít tùy theo người sử dụng, đạt hiệu quả đúng như mong muốn.

Các loại cửa nhựa có cấu trúc dạng hộp được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực với nhiều khoang trống để cách âm, cách nhiệt do được bơm khí trơ và lắp gioăng kính và có một số phụ kiện như bản lề, khóa, chốt, tay nắm cửa... đi kèm. Màu chủ yếu là màu trắng, nếu là màu khác thì đắt hơn. 

Không bán sản phẩm kém chất lượng, cửa nhựa phải có lõi thép, chỉ dùng thanh nhựa chất lượng cao:  Profile shide Anh, không dùng phụ kiện loại 2, loại 3.. Đó là tôn chỉ hoạt động sản xuất của công ty chúng tôi. Luôn mong muốn mang đến Quý khách hàng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý. Công ty chúng  tôi chuyên sản xuất cửa nhựa lõi thép chất lượng cao đã được khẳng định trên thị trường từ rất nhiều năm. Công ty Hoàng Phát gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng cao như sau:

Vách kính cố định                        : 750.000 vnđ/m2

- Cửa đi mở trượt                             :  1.350.000 vnđ/m2

- Cửa đi mở quay ( 1 hoặc 2 cánh)   : 1.100.000 vnđ/m2

- Cửa đi mở quay 4 cánh                            : 1.250.000 vnđ/m2

- Cửa sổ mở trượt 2 hoặc 4 cánh       : 900.000 vnđ/m2

- Cửa sổ cánh mở quay hoặc hất       : 1.000.000 vnđ/m2

Phụ kiện: GU – châu âu, GQ – liên doanh

Kính: kính 6.38mm, kính 8.38mm, kính phản quang, kính hộp..

Để được tư vấn tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

Để biết thông tin đầy đủ vui lòng truy cập website công ty để biết chi tiết.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG PHÁT

VPĐD tại Hà Nam- Công ty TNHH Xây Dựng và Lắp Đặt Thiên Á

ĐC: 134 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

VPGD: Số 33 - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

ĐT/Fax: 0433.514.483            HotLine:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inoxbếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inoxkhung kệ inox .

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác