Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » LẮC TAY TRÁI TIM ĐÍNH ĐÁ
  • Giá bán: 170.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 13:32 | 16/04/2014    
    Lượt xem: 513

Nội dung

 

Lắc tay nữ là phụ kiện được hầu hết các bạn nữ yêu thích. Một chiếc vòng đeo tay xinh xắn làm tôn thêm nét dịu dàng cá tính mà còn là điểm làm bộ trang phục của bạn trông đẹp hơn. Bạn phải công nhận rằng chính chiếc Lắc tay xinh xắn ấy tuy nhỏ bé nhưng cũng đã có lúc khiến bạn nổi bật đến bất ngờ phải không nào.

vong tay

Lắc tay xinh xắn là mẫu phụ kiện mang đến cho bạn gái vẻ ngoài ngọt ngào, thu hút và cũng đầy phong cách. Thiết kế nhấn mạnh sự khéo léo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện qua các hạt đá lấp lánh nhiều màu sắc, được xử lý trong veo, sáng bóng, kết hợp với dây đeo thanh mảnh và mềm mại. Với mẫu lắc tay lần này, bạn gái sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho các bộ cánh nữ tính.

lac tay dep

Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp với trang phục trong buổi tiệc sắp tới ? làm sao để có được một sự kết hợp sang trọng và tỏa sáng đây? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. Lắc tay điính đá hình trái tim ra đời giúp bạn nhanh chóng update những xu hướng phụ kiện mới nhất mà không cần phải tốn quá nhiều tiền bạc hay công sức kiếm tìm.

lac tay nu

Cuốn hút bởi sự đa dạng trong thiết kế, Lắc tay 3 trái tim được cách điệu từ vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên bởi hình dáng trái tim đính đá lấp lánh sẽ tô điểm thêm nét đáng yêu của của bạn gái.

lac tay

Các bộ trang phục sang trọng, xinh đẹp không thể thiếu đi các phụ kiện tinh xảo và bắt mắt đúng không nào các bạn? Với đặc điểm nổi bật trên sẽ giúp bạn không còn băn khoăn lo lắng như trước nữa

lắc tay

Vậy còn chần chờ gì nữa hãy mua ngay lắc tay đính đá để làm nổi bật cho bạn, cho trang phục của bạn thêm cá tính, sang trọng quý phái khi bạn xuất hiện nhé!

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác