Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tìm hiểu cửa cuốn khe thoáng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:44 | 22/05/2014    
    Lượt xem: 582

Nội dung

Nhà phân phối Hoàng phát  với 05 năm kinh nghiệm phân phối và lắp đặt các loại cửa cuốn của các hãng. Một sự thật mà người tiêu dùng Việt Nam ít biết về cửa cuốn khe thoáng và các thương hiệu đi theo. 100% cửa cuốn khe thoáng được sản xuất và sơn tại Việt Nam, rất nhiều người nhầm tưởng cửa cuốn của Đức, của Úc hay của khối các nước châu âu. Các thương hiệu Austdoor, Eurodoor, Germandoor… thực tế là các thương hiệu của người Việt Nam được đăng kí bảo hộ còn cửa cuốn thì không phải nhập khẩu từ các nước đó, cửa cuốn bạn đang quan tâm đó là cửa cuốn công nghệ Đức được du nhập vào Việt Nam và sản xuất tại việt Nam. Khi bạn có nhu cầu lắp đặt thì phải quan tâm đến các thông số kỹ thuật, chất liệu nhôm, sơn bề mặt..

  1. Chất liệu nhôm: hiện tại trên thị trường có 02 dòng nhôm chính, dòng nhôm được sản xuất tại sài gòn đưa ra thường thì độ cứng không đạt tiêu chuẩn. Dòng nhôm thứ 2 được sản xuất tại miền bắc và được dùn bởi các nhà máy nhôm: Hyundai, đông á, Đông Anh, Sông Hồng. Các thanh nhôm được nhà máy tại miền Bắc sản xuất có độ cứng và đạt tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ có các độ cứng 6063-T5 hoặc 6063-T6. Nhưng  chỉ với người phân phối và lắp đặt lâu năm mới nhận biết được chất liệu nhôm. Nếu nhôm có độ cứng tiêu chuẩn thì không thể tạo được các khe quá  nhỏ vì nếu đùn khe quá nhỏ thì hay vị vỡ khuân và hàng sài gòn thường 4 chân.
    1. Thông số kỹ thuật:

-                     Thường thì trước khi sơn để đảm bảo độ bám dính của sơn bền và ít bị bong tróc người ta thường mạ crom có màu ánh vàng, nếu không được mạ crom cửa cuốn dùng một thời gian dễ bong tróc, để nhận biết nhôm có được mạ crom không bạn nhìn vào rãnh đáy của thanh nan bạn thấy màu vàng đó là nan được mạ crom ( chất liệu crom rất đắt tiền ). Để giảm giá thành và tạo lợi nhuận cao người ta thường bỏ qua công đoạn này. Nhưng Crom là chất có độ bám dính cao, để liên kết bề mặt nhôm và sơn được tốt hơn.

-                     Tiêu chuẩn cửa của Đức: đối với cửa có độ rộng nhỏ hơn 3,5m dài  thì dùng nan cửa có độ dày 0.9-1.0mm. Cửa có độ rộng 3.5-4.5m dùng nan có độ dày 1.1-1.3mm, cửa có độ rộng lớn hơn 4.5m thì dùng nan có độ dày 1.4 hoặc 1.5mm. Đó là tiêu chuẩn chọn nan cho độ rộng cửa, nếu cửa nhỏ mà dùng nan có độ dày lớn thì phải dùng mô tơ có tải trọng lớn và chi phi tăng.

  1. Sơn bề mặt:  các hãng cung cấp cửa cuốn thường quảng cáo nan cửa cuốn được sơn bởi hãng Akzo nobel. Tiger.. thương  hiệu hàng đầu thế giới. Nhưng cái quan trọng là gốc sơn, sơn sần hay sơn bóng. Gốc sơn ngoài trời thì thường tốt hơn gốc sơn trong nhà và độ bay màu chậm hơn sơn trong nhà nhưng giá thành cao hơn. Sơn bề mặt bóng thì màu sơn sáng hơn nhưng dễ xước, còn sơn sần bề mặt thì sơn tối màu hơn nhưng khó xước hơn.

 

Chúc Quý khách hàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tốt cho gia đình.

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT/Fax: 0433.514.483                    HotLine:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inox,bếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inoxkhung kệ inox .

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác