Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cửa Tự Động woosung Hàn Quốc
  • Giá bán: 100 VNĐ
    Giá thị trường: 100VNĐ
  • Ngày đăng: 09:47 | 26/06/2014    
    Lượt xem: 608

Nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN NATO VIỆT NAM!

                                                                                Website: Www.nato.com.vn

 

 Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm cửa tự động hãng WOOSUNG HÀN QUỐC. Với những tính năng và sự tiện dụng nổi bật sản phẩm của chúng tôi đã và đang chiếm được niềm tin của khách hàng trên thị trường trong nước. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt các loại cửa nhôm kính, khóa cửa Việt – Nhật!

Các thông số kỹ thuật cửa tự động Woosung Hàn Quốc:
      - Model: NE-400(D), NE-200(S)

- Điện áp nguồn 220v tần số50Hz.

- Công suất tiêu thụ 70-90 w.

- Trọng tải cánh tối đa:150kgx1cánh   or  120kg x 2cánh.

- Nhiệt độ môt trường làm việc -20 º~50ºc.

- Chiều dài ray trượt  nhôm 4m.

- Bề rộng cánh từ 450 - 3000 mm

Công ty cổ phần Nato Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm hợp tác của Quý khách đối với sản phẩm cửa tự động  NATO AUTODOOR(Woosung Hàn Quốc.)

Mặc dù là sản phẩm mới được đưa tới thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý Khách hàng tới sản phẩm Cửa Tự Động Woosung với phương châm Sản Phẩm tốt và Chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu trong phát triển thị trường và phát triển Thương Hiệu. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được kết quả chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Để tri ân các khách hàng và đại lý đã sử dụng Cửa Tự Động Thương Hiệu WOOSUNG chúng tôi trân trọng gửi tới Quý Khách Hàng CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI cho năm 2014

 Mọi chi tiết quý khách quan tâm xin liên hệ qua số điện thoại ( 0983 020 866 ) hoặc qua địa chỉ email: ksxd.tmn@gmail.com

 Trân trọng!

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác