Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Phụ kiện cửa nhựa lõi thép gồm những gì?
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:06 | 31/07/2014    
    Lượt xem: 707

Nội dung

Công ty CP XD và PP Hoàng Phát xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại phụ kiện đi kèm với cửa nhựa lõi thép chất lượng cao bao gồm:

- Lõi thép: đóng vai trò gia cường tăng độ cứng cho khung cửa, ngoài ra nó nắm vai trò điểm bám cho hệ thống vít bắt phụ kiện, chính vì thế lõi thép càng dầy thì độ tiêu chuẩn kỹ thuật càng cảm bảo, lõi thép mỏng thì khi bắt vít vào độ bám sẽ ít một thời gian ốc vít sẽ sờn ren không bám vào lõi thép dẫn tới phụ kiện long ra ảnh hướng đến các vấn đề khác của cửa.

Ốc vít:  nếu sử dụng loại kém chất lượng không mạ chống rỉ thì  khi chịu tác động môi trường sẽ bị han rỉ không những mất thẩm mỹ lại còn làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng cửa. Lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là bạn nên chọn Vít inox. Vít dùng chủ yếu cho cửa nhựa là: Vít Inox tự khoan : Vít Inox tự khoan đầu dù, Vít Inox tự khoan đầu bằng

- Phụ kiện kim khí

 Có hai loại chủ yếu tên gọi là ( GQ và GU ) GQ là phụ kiện kim khí được sản xuất liên doanh tại Trung Quốc, còn GU là được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn của Đức. Nhưng hiện tại đã có hàng trôi nổi kém chất lượng được làm nhái hai thương hiệu này nhìn chung khách hàng khó phát hiện điều này phải phụ thuộc vào độ uy tín của doanh nghiệp sản xuất Cửa nhựa.

            Ngoài ra còn 1 số thương hiệu hàng Trung Quốc cũng đã có mặt tại Việt Nam như KinLong, Ruide, Xuân Quang

             Trong sản phẩm cửa nhựa phụ kiện kim khí là thành phần không thể thiếu được đối với 1 bộ cửa. Phụ kiện kim khí ở đây bao gồm các loại bản lề, các thanh chuyển động chốt đa điểm, các ổ khóa, tay cầm, móc chốt, thanh chống gió, thanh định vị góc mở...Tùy theo từng loại cửa mà sử dụng các loại phụ kiện khác nhau. 
            Với phụ kiện kim khí, chủ đầu tư cũng có được sự lựa chọn linh hoạt dựa theo báo giá của các loại phụ kiện trên thị trường. Tùy theo từng loại cửa và vốn đầu tư của dự án bên bán hàng tư vấn, chủ đầu tư quyết định thương hiệu để người sản xuất tiến hành lắp ráp. Giá tiền chênh lệch giữa các lựa chọn loại phụ kiện và hãng phụ kiện của Trung Quốc và Đức chênh lệch giá trên 200%. Cách ứng dụng phụ kiện cũng rất đa dạng với từng loại cửa nhân viên bán hàng cũng có thể tư vấn cho chủ đầu tư các bộ khác nhau làm giảm giá thành hoăc tăng thêm về chất lượng. 

 Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, lắp ráp cửa nhôm, cửa nhựa và chuyên bán buôn, bán lẻ các loại Vít inox, phụ kiện cửa thủy lực, phụ kiện cửa nhôm, cửa nhựa. Hãy gọi cho chúng tôi để có  báo giá tốt nhất : 0915.421.911/ 0994.666.499

 

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÂN PHỐI  HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Khu M1, Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT/Fax: 0433.514.483                    Hỗ trợ bán hàng:  0915.421.911

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốn, cửa cuốn đức, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn úc, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tấm liền HPdoor, cửa cuốn bossdoor, cửa cuốn nanodoor, cửa cuốn austdoor, cửa cuốn germandoor, cửa cuốn HPdoor, cửa cuốn hà nội, cửa cuốn hà đông, cửa cuốn từ liêm, cửa cuốn thanh xuân, cửa thủy lực, cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ xingfa, cửa xếp đài loan, cửa xếp inox, cầu thang inox kính, cầu thang inox, lan can inox, lan can inox kinh, cửa nhôm hệ, gia công inox, bếp ăn inox, bồn rửa công nghiệp inox, giá kệ inox, khung kệ inox , cửa inox, cổng inox, lan can inox, bảo vệ inox.

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác