Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thanh lý nội thất văn phòng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 07:28 | 14/08/2014    
    Lượt xem: 675

Nội dung

Thanh lý nội thất văn phòng

Công ty thương mại và dịch vụ Thưởng Thưởng là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh lý nội thất văn phòng, thiết bị văn phòng như :

Bàn ghế giám đốc.

Bàn nhân viên.

Vách ngăn văn phòng.

Tủ đựng tài liệu văn phòng ..

Quý công ty, tổ chức hay cá nhân có nhu cầu thanh lý toàn bộ nội thất văn phòng  hãy liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

 Một không gian làm việc thoải mái không có những thiết bị thừa này gây ảnh hưởng không tốt sẽ giúp cho văn phòng bạn có rất nhiều sinh khí và thoải mái cho mọi người làm việc.

Với kinh nghiệm mua thanh lý chúng tôi biết các doanh nghiệp sẽ thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều sau khi loại bỏ hết được những thứ gây ảnh hưởng xấu này.

Công ty  chúng tôi chúng tôi nhận mua thanh lý bàn ghế văn phòng cũ hỏng, thanh lý tủ văn phòng của các công ty, cơ quan, trường học

- Dịch vụ làm chuyên nghiệp.Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua cho các bạn kể cả đồ bị hư hỏng với giá cao nhất. Công ty chúng tôi Chuyên thanh lý tất cả các loại bạn không còn sử dụng nữa với giá cao hãy gọi cho chúng tôi 24/ 24.  Vui lòng liên hệ:

Công Ty Thương Mại và Dịch Vụ Thưởng Thưởng
Trung tâm chợ: Chợ Đầu Mối Bắc Thăng Long – Đông Anh - Hà Nội (ngay chân cầu thăng long)

Website: http://thanhlydocu.vn -- http://docu24h.com


ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng

Nguồn: docuthanhly, docu24h

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác