Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Hộc di động với thiết kế đề cao tính thẩm mỹ và tiện dụng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:33 | 10/10/2014    
    Lượt xem: 451

Nội dung

Trong văn phòng, bạn muốn lưu trữ sắp xếp những giấy tờ sổ sách, vật dụng cá nhân để chiếc bàn làm việc của bạn lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thì một chiếc hộc di động là một giải pháp hữu hiệu nhất.

Một chiếc hộc di động được bố trí bên cạnh bàn làm việc của bạn không chi mang đến sự tiện dụng cho bạn mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp trong công việc.

Sản phẩm hộc di động của Nội thất 190 là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ công nghiệp truyền thống Melamine và laminate tạo nên sự độc đáo, tinh tế cho sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế dựa trên tiêu chí về cấu trúc, tính năng hiện đại và tính an toàn cho người sử dụng và tính thẩm mỹ của văn phòng. Kết cấu của sản phẩm hợp lý, chắc chán và đặc biệt sử dụng liên kết bằng ke nhựa tạo nên kiểu dáng mềm mại và sang trọng.

Tính hiện đại của sản phẩm được thể hiện ở chất liệu cao cấp, màu sắc hài hòa trang nhã.

Sau đây là một số mẫu thiết kế hộc di động bạn có thể lựa chọn cho văn phòng mình.

Hoc di dong đơn với phụ kiện cao cấp, ổ khóa chuyên dụng, thanh trượt chịu trọng tải lớn rất tiện dụng với nhiệm vụ chủ yếu để đựng giấy tờ hồ sơ trong quá trình làm việc cũng như để các vật dụng cá nhân khác như bút, thước, kéo, điện thoại…

Hộc di động tiện dụng

Hộc di động liền hoặc treo bàn làm việc. Đây là thiết kế độc đáo đề cao tính tiện dụng và tiết kiệm không gian tối đa.

Hộc di động tiện dụng

Hộc trơn không có cửa để các hồ sơ giấy tờ không quan trọng mà bạn cần dùng thường xuyên trong một ngày.

Hộc di động tiện dụng

Các sản phẩm của chúng tôi luôn được nghiên cứu, sang tạo và chú trọng thiết kế cới cá tiêu chí về tính hiện đại, thẩm mỹ, an toàn với kiểu dáng và màu sắc hài hòa tạo nên những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi như: ghế xoay văn phòng, ghê chân quỳ, ghe hoi truong, ghế phòng chờ, tu tai lieu, ….

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác