Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng Medium Duty Racking lót ván ép chuyên dụng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:18 | 15/10/2014    
    Lượt xem: 461

Nội dung

 

Kệ kho hàng Medium Duty Racking lót ván ép chuyên dụng
Kệ kho hàng Medium được thiết kế cho phép hiệu xuất bốc dỡ hàng hiệu quả và an toàn.Kệ tháo ráp linh hoạt,tải trọng bền vững.Vận chuyển hàng hoá bằng tay hoặc xe nâng.

[IMG] [IMG] 

 Kệ kho hànglót ván ép được thiết kế phù hợp để lưu trữ hàng hoá nhiều chủng loại có tải trọng từ 200-500kg/tầng, tương ứng với chiều dài và chiều rộng kệ. Các khung kệ bằng thép mạ kẽm, mặt tầng kệ lót ván ép. Thích hợp kho chứa linh kiện điện tử, nguyên phụ liệu, phụ tùng, thùng carton...Kệ kho hàng Medium lót ván ép dễ dàng sử dụng, có thể tăng giảm kích thước các tầng kệ tuỳ theo yêu cầu. Tiết kiệm chi phí và không gian lưu trữ. Khi cần thay đổi mặt bằng, có thể tháo ráp di dời sản phẩm sang nơi khác một cách dễ dàng.
Hãy để Thành phong chúng tôi, mang đến giải pháp lưu trữ hàng hoá trong kho của bạn một cách hoàn hảo nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Bảo trì, bảo hành giá kệ theo định kỳ.Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ kho hàng của Thành Phong vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn kệ  kho phù hợp với kho hàng của bạn, và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.
DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.
-  Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2
-  Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2
-  Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác