Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ để hàng Thành Phong luôn mang tới thành công cho các doanh nghiệp
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:28 | 16/10/2014    
    Lượt xem: 457

Nội dung

 

Kệ để hàng Thành Phong luôn mang tới thành công cho các doanh nghiệp
Giờ đây kệ để hàng đã quá quen thuộc đối với doanh nghiệp, cửa hàng tự chọn, siêu thị mini. Thành Phong đã trực tiếp sản xuất và lắp ráp trên cả nước như hầu hết các tập đoàn bán lẻ hiện nay: Big C, Fivimart, Happro, Metro… sản phẩm đã được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.
Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chất liệu chính được sử dụng là thép chịu lực chống rỉ kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại. chính vì thế trong quá trình sử dụng kệ để hàng luôn đảm bảo được tải trọng, độ bền, chống han rỉ. Kệ để hàng được thiết kế hiện đại với các chi tiết của giá kệ được lắp ghép và sử dụng Bulông ốc vít nên khi di chuyển và bày hàng luôn đảm bảo chắc chắn.
[IMG] 
Sản phẩm được áp dụng với nhiều tông màu khác nhau phù hợp với không gian siêu thị hay cửa hàng của bạn. Kệ để hàng Thành Phong được phân phối trên thị trường đa dạng chủng loại và mẫu mã các sản phẩm được ứng dụng cho các cửa hàng tạp hóa, chuỗi các cửa hàng tự chọn Mini Mart, các Hệ thống Siêu Thị lớn.
Các sản phẩm kệ để hàng của Thành Phong sẽ luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và lắp đặt tận nơi.
Các bạn hãy đến với giá kệ Thành Phong chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tận nơi.
Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486- 0906171486
Chúng tôi luôn cam kết đưa chất lượng và giá cả tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác