Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Ghế phòng chờ nhập khẩu thiết kế hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:20 | 16/10/2014    
    Lượt xem: 437

Nội dung

Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm nhập khẩu trong bố trí nội thất công cộng của thị trường, Noi that 190 chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất công công nhập khẩu hàng đầu với giá thành hợp lý nhất, đặc biệt là dòng sản phẩm ghế phòng chờ.
Các sản phẩm ghế phòng chờ nhập khẩu của chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan. Với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp như: thép cứng sơn tính điện, inox, đệm PU, chất lượng hàng đầu, dòng sản phẩm này luôn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Ghế phòng chờ nhập khẩu được sử dụng tại những không gian công cộng như nhà ga, bến xe, sân bay, … sẽ mang lại không gian thoải mái, hiện đại mà không kém phần sang trọng.
Sau đây là một số mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu được ưa chuộng:








Với thương hiệu hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trong tay nghề chúng tôi sẽ tư trực tiếp khảo săt mặt bằng, thiết kế và tư vấn phương án nội thất hợp lý nhất cho khách hàng.
Với các sản phẩm nhập khẩu, qúy khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như: ghế hội trường, bàn làm việc, bàn chân sắt, ghế xoay văn phòng, ….

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác