Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ để hàng tỏa sáng không gian trưng bày hàng hóa
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:07 | 17/10/2014    
    Lượt xem: 457

Nội dung

Kệ để hàng tỏa sáng không gian trưng bày hàng hóa
Ngày nay, kệ để hàng đã trở thành lựa chọn tất yếu cho việc bày hàng hóa. Chỉ cần chúng ta lên mạng lướt qua trên công cụ tìm kiếm bạn sẽ thấy một danh sách vô số các công ty, nhà cung cấp bán sản phẩm này. Vậy phải làm sao để chọn lựa cho mình được những kệ để hàng đạt chất lượng tốt nhất?
 

 
Hãy đến Thành Phong chúng tôi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã sản xuất thành công các loại kệ để hàng bày hàng hóa chuyên nghiệp với nhiều thiết kế độc đáo phù hợp với mọi không gian cửa hàng, với mục đích nhằm nâng cao chất lượng phục phụ khách hàng của các cửa hàng tạp hóa, từ đó đẩy mạnh sự thu hút đối với khách hàng. Hơn nữa, kệ để hàng do Thành Phong sản xuất với tính năng là bền bỉ, để được nhiều loại mặt hàng khác nhau, chiếm diện tích nhỏ. Mặt hàng kệ bày hàng đa năng có thể tháo nắp đơn giản, thuận tiện chính vì thế sản phẩm của Thành Phong đã được nhiều cửa hàng tạp hóa tin dùng.
Đến với Thành Phong chúng tôi cam kết sẽ đặt chất lượng lên hàng đầu, Còn chần chờ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay
DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.
-         Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2
-         Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2
-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486
 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác