Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ để hàng mang tiện ích tới tay người tiêu dùng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 07:38 | 18/10/2014    
    Lượt xem: 458

Nội dung

 

Kệ để hàng mang tiện ích tới tay người tiêu dùng
Ngày nay, hệ thống siêu thị, kệ để hàng do Thành Phong cung cấp đã có mặt hầu như trên khắp mọi miền tổ quốc. Có thể nói mạng lưới cung cấp giá kệ để hàng của Thành Phong đang ngày càng phát triển rộng khắp dọc theo chiều dài hình chữ S thiêng liêng của tổ quốc. Với uy tín và kinh nghiệm trên thị trường của mình, Thành Phong luôn đảm bảo sự hài lòng đối với quý khách hàng, đem lại sự thành công và phát triển lâu dài cho các khách hàng với dự định hình thành chuỗi bán lẻ của mình.

[IMG] [IMG] 

Bằng việc tư vấn, cung cấpgiá kệ để hàng , kệ kho hàng, giá kệ siêu thị … Thành Phong đang ngày càng mở rộng thị phần trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình mọi lúc, mọi nơi.
Hiện nay hầu hết các tập đoàn bán lẻ đều là đối tác ngành kệ để hàng của chúng tôi như: Big C, Fivimart, Happro, Metro…nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành.
Quý khách có nhu cầu mua kệ để hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được phục vụ tận tình chu đáo.
DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.
-  Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2
-  Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2
-  Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác