Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » THÔNG CÁO BÁO CHÍ - RA MẮT THƯƠNG HIỆU MỚI SUNSPACE
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:06 | 18/10/2014    
    Lượt xem: 654

Nội dung

Tập đoàn AUSTDOOR được ra đời vào tháng 10 năm 2003 với kim chỉ nam là lấy Khách hàng làm trung tâm của chiến lược phát triển. Trong suốt chặng đường phát triển  thương hiệu AUSTDOOR đã để lại trong khách hàng những ấn tượng về sự thân thiện, sáng tạo và đổi mới không ngừng từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.
   Để đáp ứng những yêu cầu của thị trường ngày càng cao về việc đa dạng hóa sản phẩm, chuyên nghiệp hóa hoạt động SXKD. Tập đoàn AUSTDOOR quyết định ra mắt thương hiệu mới SUNSPACE cho hệ thống các sản phẩm Cửa nhựa, Cửa nhôm và Vách kính mặt dựng cao cấp. Thương hiệu mới SUNSPACE được Tập đoàn AUSTDOOR giao cho Công ty CP AUSTDOOR Miền Bắc trực tiếp đăng ký sở hữu.
Với mục tiêu hướng đến thị trường cao cấp trong nước và thị trường nước ngoài, sản phẩm SUNSPACE được đầu tư đồng bộ: Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại; Vận hành bởi đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thợ lành nghề; Sử dụng nguyên vật liệu được sản xuất từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như: Tập đoàn nhựa Rehau, Tập đoàn nhôm Technal, Nhôm Xingfa, Đông Anh, Huyndai cùng với các hãng cung cấp Phụ kiện kim khí nổi tiếng như: ROTO, GU, Hafele, VVP, KinLong, GQ… Việc sử dụng nguyên vật liệu cao cấp chính hãng và tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt là minh chứng cho sản phẩm SUNSPACE đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng TCVN 7451:2004.
   Bằng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện, SUNSPACE cam kết mang đến cho khách hàng các giá trị và lợi ích bền vững.

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
CÔNG TY CP AUSTDOOR MIỀN BẮC
[A]   35A Đường số 1 - Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
[T]    (04) 4455 0088           -              [F]    (04) 4455 0086
[W]    www.sunspace.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác