Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » SUNSPACE KÝ HỢP ĐỒNG CUNG CẤP VÀ THI CÔNG DỰ ÁN CCCC
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:36 | 18/10/2014    
    Lượt xem: 720

Nội dung

Tháng 3.2014, Công ty Austdoor miền Bắc đã ký hợp đồng với Công ty phát triển nhà Gia Bảo về việc cung cấp và thi công lắp đặt toàn bộ cửa nhôm, vách kính thông tầng Sunspace cho tòa nhà D2 Giảng Võ. Tổng giá trị dự án là 12 tỉ đồng.


Đây là dự án xây dựng lại Tập thể cũ D2 Giảng Võ, tòa nhà mới này được xây dựng trên 5.345m2 (trong đó đất xây dựng công trình 2.952m2. Dự án có quy mô 21 tầng cao (có 02 tầng hầm để xe và 1 tầng kỹ thuật, tầng mái). Mật độ xây dựng là 55,3%. Tổng diện tích sàn xây dựng 48.660m2 (không bao gồm diện tích tầng hầm và kỹ thuật). Tổng mức đầu tư Dự án 487 tỷ đồng. Từ tầng 2-5 là khu văn phòng để bán, tầng 6 đến 11 là khu nhà ở dùng tái định cư cho các hộ dân đang ở tòa nhà cũ, từ tầng 12 trở lên là khu căn hộ dùng để kinh doanh. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện gấp rút các hạng mục lắp dựng và nội thất.



Là 1 trong những tư vấn, cung cấp về giải pháp cho cửa và vách kính kinh nghiệm lâu năm, cung cấp nhiều dự án quy mô và trong điểm tại Việt Nam; Sunspace vinh dự khi được lựa chọn là nhà cung cấp toàn bộ hệ thống cửa, vách kính của dự án. Với năng lực cung ứng và quy trình kiểm soát chặt chẽ, Sunspace đảm bảo bàn giao đúng tiến độ và chất lượng tiêu chuẩn lắp dựng.
  Sunspace,

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác