Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ để hàng thể hiện phong cách của chủ doanh nghiệp
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 07:24 | 20/10/2014    
    Lượt xem: 473

Nội dung

 

Kệ để hàng thể hiện phong cách của chủ doanh nghiệp
Như chúng ta đã biết đích đến của kinh doanh chính là thu lợi nhuận. Chính vì điều đó để thu hút được khách hàng thì việc trưng bày hàng hóa trên kệ để hàng phải làm sao cho bắt mắt linh động nhất.
 
Nukirack được Thành Phong sản xuất với tiêu chuẩn kích thước và trọng tải phù hợp với các mô hình Siêu Thị có diện tích từ 100 m2 đến 500 m2. Do nhu cầu chứa hàng hóa được bày bán trong Siêu Thị với diện tích kinh doanh trên thì Khách hàng nên chọn kệ để hàng vững chắc chịu được trọng tải từ 35kg đến 50kg. Chính vì thế khi sản xuất Thành phong luôn đảm bảo các yếu tố như khung kệ, độ dầy mâm kệ, và các tay đỡ theo tiêu chuẩn để tránh trường hợp giá kệ bị đổ, cong vênh khi sử dụng. Nukirack được thiết kế hiện đại, có thể tháo lắp nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển.
Với nhu cầu phát triển Ngành bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, Siêu thị ngày càng quy mô và hiện đại thì việc sử dụng kệ để hàng cho việc nâng cấp thay thế cho các cửa hàng tạp hóa vẫn đang sử dụng những kệ bày hàng thô sơ được đóng bằng gỗ, hàn bằng sắt…. Khi sử dụng kệ để hàng do Thành Phong sản xuất Khách hàng sẽ hài lòng về tất cả những tính năng ưu việt. Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để được hưởng ưu đãi cũng như được tư vấn chi tiết về các sản phẩm.
DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.
-  Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2
-  Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2
-  Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác