Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ thép mang đến không gian tiện ích cho doanh nghiệp bạn
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 07:47 | 25/10/2014    
    Lượt xem: 467

Nội dung

Kệ thépmang đến không gian tiện ích cho doanh nghiệp bạn

Với phương châm: “ uy tín – chất lượng” luôn được đặt lên hàng đầu Thành Phong chúng tôi luôn mong muốn đưa sản phẩm tới tay người dùng với giá tốt nhất. Kệ thep V lỗ đa năng của Thành Phong với các ưu điểm vượt trội như tiết kiệm không gian , dễ di rời tháo ráp , thay đổi khoảng cách mâm kệ , giá thành rẻ , tiện sử dụng , bảo quản hàng hóa an toàn chống ẩm mốc mối mọt… vì thế các sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết vấn dề hàng hóa lưu kho , trưng bày hàng hóa , lưu giữ tài liệu … hiệu quả nhất.

 

Ảnh số 1

Kệ thép V lỗ đa năng của Thành Phong có rất nhiều mẫu mã đa dạng độc đáo như: kệ thép v lỗ đa năng mặt tole, kệ thép v lỗ đa năng mặt ván… chúng tôi có rất nhiều loại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Các sản phẩm Kệ thép được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thiết kế có thể sử dụng trong nhiều năm, không lo bị cong vênh, mối mọt như kệ gỗ, chuột gián tấn công trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống gỉ sét nên kệ không bị gỉ sét, bong sơn hay mài mòn do điều kiện thời tiết. Hạn chế việc phát tán lửa khi có hỏa hoạn.  

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ

DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.

-         Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2

-         Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác