Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cách sử dụng cửa cổng xếp inox an toàn nhất
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:20 | 07/11/2014    
    Lượt xem: 655

Nội dung

Việc sử dụng sản phẩm như thế nào cho đúng cách cũng là một trong những thao tác giúp cho những sản phẩm cửa cổng xếp của các bạn được sử dụng đến tuổi thọ lâu dài nhất. Cho nên việc sử dụng cửa cổng xếp inox đúng cách với hướng dẫn của nhà sản xuất cũng sẽ giúp cho các bạn có những chiếc cửa cổng xếp có tuổi thọ cao nhất cũng đảm bảo chất lượng cho những sản phẩm này một cách hiệu quả nhất.




Chính vì thế mà công ty của chúng tôi xin được hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng những sản phẩm cửa cổng xếp một cách chính xác nhất :
- Trong quá trình thực hiện việc vận hành tuyệt đối các bạn không được thao tác quá nhiều trong cùng 1 thời điểm, như vậy sẽ khiến cho chiếc cửa cổng xếp inox của các bạn bị nhiễu loạn tín hiệu cũng như khiến cho độ chính xác của chúng không còn nhạy được như trước.



- Nếu trong quá trình cửa cổng xếp đang thao tác và bạn nhận thấy có dấu hiệu của sự cản trơ thì trước tiên hãy kiểm tra xem thử trong hệ thống bánh dẫn có các vật thể lạ hay không, nếu có thì loại bỏ ngay, nếu không thì kiểm tra hệ thống mô tơ có làm việc ổn định hay không. Nếu không tìm được nguyên nhân thì kiểm tra xem hệ thống cảm biến có vấn đề hay không.

- Các bạn hãy luôn chú ý đến quá trình vận hành của chúng, nếu trong thời gian vận hành các bạn thấy chúng có những tiếng kêu lớn bất thường thì hãy dừng ngay thao tác để kiểm tra chúng mộtcách kỹ lưỡng, nhất là trong những trường hợp có dấu hiệu khét, rất có thể hệ thống mô tơ của bạn bị cháy hoặc chập điện.

- Không được tự ý thay đổi các linh kiện và phụ tùng bên trong của cửa cổng xếp inox nếu như không có được phép của những chuyên gia trong lĩnh vực này thì chúng có thể là nguyên nhân chính khiến cho những chiếc cửa cổng xếp của bạn mau xuống cấp cũng như giảm đi tuổi thọ, và hiệu quả năng suất làm việc cũng chính vì thế mà giảm đi.

Cho nên, các bạn cần có được sự cân nhắc tỉ mỉ cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng tỉ mỉ của các chuyên gia trong lĩnh vực cửa cổng xếp inox để những sản phẩm của mình luôn được hoạt động một cách tốt nhất và tiết kiệm cho bạn chi phí thay mới cũng như cách sử dụng cửa cổng xếp đúng cách với những trường hợp những chiếc cửa cổng xếp của bạn gặp những sự cố cần phải khắc phục.

cửa cổng xếp sắt

DNTN ANH XUÂN DOOR
101-103 Bình Long - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - HCM
Call: 0862 808 808 - 0978 745 745 (Mr. Xuân )
email : anhxuandoor@gmail.com
anhxuandoor.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác