Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Sử dụng remote cửa cuốn đúng cách
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:31 | 07/11/2014    
    Lượt xem: 688

Nội dung


Cửa cuốn ngoài phần nút vận hành được gắng trên tường thì bất kì một hệ thống cửa cuốn nào cũng có một remote để điều khiển từ xa. Với hệ thống điều khiển này thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết sử dụng đúng để phát huy tối đa chức năng của nó. Với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng cách sử dụng remote cửa cuốn.


Có thể những người tiêu dùng khi sử dụng cửa cuốn chỉ vận dụng những phím cơ bản trên remote mà không chú ý đến nhưng chi tiết khác của bộ điều khiển này.

Bộ remote Cửa cuốn chỉ sử dụng hiệu quả trong phạm vi khoảng cách từ 50m tới hộp điều khiển. Ngoài ra phạm vi điều khiển của remote cũng có thể bị ảnh hường bởi trạm phát sóng điện thoại...

Các vật cản như tường bê tông, vách thạch cao hay vách ngăn nhựa... cũng làm giảm hiệu quả sử dụng của điều khiển từ xa cửa cuốn. Một số cách sử dụng remote ( hộp điều khiển) sau đây mà nười tiêu dùng nên chú ý:

- Ăng ten trên hộp điều khiển của cửa cuốn thì nên hướng chếch ra ngoài để đón sóng của điều khiển từ xa. Không nên để Ăng ten bị bám bẩn hay dính các vết hồ, vữa.

- Khi sử dụng thì người tiêu dùng nên lưu ý không để remote hết pin, nếu xảy ra tình trạng remote không điều khiển được thì bạn nên sử dụng những nút gắng trên tường để vận hành cửa cuốn.



- Thừng xuyên khóa điều khiển từ xa để tránh sự vận hành vô tình của cửa cuốn. Có thể sử dụng hai cách sau đây:

Bấm và giữ nút khóa trong vòng 3 đến 5 giây đến khi nghe tín hiệu beep hai tiếng liền nhau. Khi đó nút điều khiển từ xa đã bị khóa, lặp lại các thao tác trên để mở.

Bấm và giữ tổ hợp nút dùng và nút xuống tròng vòng 3 đến 5 giây đến khi nghe tín hiệu beep hai tiếng liền nhau. Khi đó nút điều khiển từ xa đã khóa, lặp lại các thao tác trên để mở.

- Ngoài ra bạn cũng có thể khóa bằng nút điều khiển từ xa. Bạn mở nắp hộp điều khiển bấm và giữ nút program trên vỉ mạch điều khiển đợi đến khi bóng đèn led đỏ lên rồi tắt đi thì buông tay ra. Khi đó mã điều khiển đã hoàn toàn bị xóa.

- Không để remote ở nơi ẩm thấp, tránh nước và tránh nới có nhiệt độ ca, thay pin mới cho điều khiển từ xa sau 12 tháng sử dụng

- Ngay sau khi nhân viên kỹ thuật bàn giao cửa và điều khiển từ xa, người sử dụng nên đổi lại mã sử dụng mới để đảm bảo không bị sao chép mã điều khiển
Cửa cuốn
- Khi mất điều khiển từ xa người tiêu dùng cần xóa ngay mã điều khiển cũ để đề phòng kẻ gian đột nhập, khi có điều khiển từ xa mới thì tiến hành nạp lại mã.

Cửa cuốn Đài Loan - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Công Nghệ Đức - Cửa Cuốn Công nghệ Đài Loan

cửa cuốn - cửa cuốn đài loan - cửa cuốn đức

ANHXUANDOOR Chuyên gia công sản xuất các loại cửa cuốn
101 -103 Bình Long - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - HCM
Call: 0862 808 808 - hotline
0978 745 745 Mr. xuân
email: anhxuandoor@gmail.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác