Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ thép công nghiệp Nukirack
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:08 | 18/11/2014    
    Lượt xem: 553

Nội dung

Kệ thép công nghiệp Nukirack

Công ty Thành Phong chúng tôi đã khảo sát và nghiên cứu rõ thị trường đã nhận thấy rằng, nhu cầu công nghiệp hàng hóa ngày càng không ngừng phát triển ở nước ta, số lượng hàng hóa ngày càng đạt năng xuất cao, nhưng diệt tích để lưu trữ hàng hóa  càng bị hạn hẹp. Chính vì thế Thành Phong đã  tập trung nghiên cứu các loại giá kệ có khả năng lưu trữ hàng ở mức độ cao, vừa có thể tiết kiệm được diện tích kho hàng, vừa sắp xếp hàng hóa một cách có khoa học, hợp lý, được bảo quản đúng chất lượng, không bị ảnh hưởng của khí hậu hay tác nhân khác.

1403667706ke-chua-hang-chat-luong 4

Kệ thép công nghiệp Nukirack được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của Việt Nam, sản phẩm ngày càng được cải tiến về chất lượng, được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng, nhà kho, siêu thị, quầy bán... Với khả năng chịu lực lớn, luôn đảm bảo cho các kho hàng có khối lượng hàng hóa cao, giúp công việc làm ăn của bạn thuận lợi một cách nhanh chóng và tối ưu hóa kho hàng của bạn.

Kệ thép công nghiệp còn được sử dụng trong các kho thực phẩm, nông sản, hải sản, vì kết cấu làm bằng kim loại thép siêu bền, các thanh thép được gắn kết với nhau tạo nên sự bền vững nhất. Tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho kho hàng, và giúp cho kệ sử dụng lâu dài theo thời gian.

Chúng tôi với vai trò là nhà sản xuất các mặt mặt hàng lưu trữ hàng hóa nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu thiết kê, cùng với đội ngũ kỹ sư đã thiết kế lắp đặt nhiều hệ thống kệ chứa hàng cho các nhà máy xí nghiệp, văn phòng, nhà ở, siêu thị..Sản phẩm luôn làm hài lòng cho khách hàng. Đến với sản phẩm của Nukirack bạn sẽ được tư vấn tốt nhất, giá thành hợp lý. Được kiểm tra định kỳ hàng năm về chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác