Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cách bố trí kệ để hàng đúng cách cho siêu thị hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:14 | 20/11/2014    
    Lượt xem: 508

Nội dung

Cách bố trí kệ để hàng đúng cách cho siêu thị hiện đại

Bố trí kệ để hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với siêu thị mini của bạn. Theo một nghiên cứu của Thành Phong, phân bổ không gian phù hợp trong bố trí siêu thị có thể giúp tăng 15% doanh số bán hàng và lợi nhuận.

gia-ke-de-hang-sieu-thi-bay-ban-hang (1)

Vì vậy cách để bố trí kệ để hàng tiện lợi không chỉ dựa trên hành vi tiêu dùng mà còn phải khuyến khích hành vi tiêu dùng, tối đa hóa cơ hội tiêu thụ hàng. Sau đây Thành Phong chúng tôi chia sẻ một số nguyên tắc trong cách bố trí siêu thị.

Xu hướng nhìn về bên phải

 75% khách hàng sẽ nhìn về phía bên phải khi vào một siêu thị hay một cửa hàng tiện lợi. Và đó chính là nguyên nhân các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn thường đường bố trí ở hướng tay phải và khu vực phía tay phải được sử dụng để trưng bày các sản phẩm ưu đãi đặc biệt và các sản phẩm khuyến mãi.

Trưng bày sản phẩm trên kệ

 Các vị trí của các mặt hàng được trưng bày trên kệ để hàng được nghiên cứu rất chi tiết về một sự cải tiến bố cục. Chúng ta sẽ giữ hướng nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải do đó vị trí đẹp nhất của một sản phẩm là vị trí ở bên phải ngay tầm nhìn. Các thương hiệu đắt giá thường được đặt ở vị trí đó còn các thương hiệu giá rẻ thường đặt ở vị trí khó nhìn thấy và nằm ở tầng dưới thấp của kệ để hàng bởi các siêu thị muốn bán được các sản phẩm đắt giá, đem lại nhiều lợi nhuận.

Chính vì vậy các nhà sản xuất phải bỏ ra một chi phí rất cao để các hàng hóa của họ được đặt trên kệ ngang tầm nhìn của người lớn bởi lẽ nhiều khách hàng sẽ mua những sản phầm mà họ nhìn thấy dễ dàng khi họ đang đi dạo qua các lối hơn ngay cả khi họ không hề có dự định mua các sản phẩm đó khi họ bước chân vào trong siêu thị mua sắm.

Trang trí chủ đề trên các lối đi

 Chúng ta nên trang trí các lối đi làm chủ đề cho các dịp lễ tết, các ngày đặc biệt... Khi bước vào siêu thị, chúng ta được nhắc nhở để mua các mặt hàng cho các dịp tết dương lịch, tết âm lịch, ngày Valentine, ngày phụ nữ Việt Nam…bằng cách trưng bày các sản phẩm theo chủ đề đó trên các biển hiệu quảng cáo, bảng thông tin và vật dụng quảng cáo, khuyến mãi.

Thành Phong chuyên phân phối giá kệ để hàng với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng đến với tất cả mọi khách hàng.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác