Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thành Phong cung cấp thông tin bổ ích về mở và cung cấp kệ siêu thị chất lượng tốt nhất
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:02 | 21/11/2014    
    Lượt xem: 465

Nội dung

Thành Phong cung cấp thông tin bổ ích về mở và cung cấp kệ siêu thị chất lượng tốt nhất

Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mở siêu thị? Bạn không biết phải chuẩn bị những điều gì trước khi mở siêu thị? Thành Phong Nukirack sẽ cho bạn một số gợi ý nho nhỏ giúp cho việc mở siêu thị mini của bạn thuận lợi, suôn sẻ hơn.

gia-ke-de-hang-sieu-thi-bay-ban-hang

Lên kế hoạch mua sắm thiết bị cho siêu thị

Đây là việc đầu tiên mà bạn phải thực hiện nếu có ý định mở một siêu thị mini. Bạn không được bỏ sót những thiết bị mà một siêu thị phải có nhất là: kệ siêu thị, vì đây là sản phẩm liên quan mật thiết đến vấn đề bố trí siêu thị, vấn đề vô cùng quan trọng đối với sự thành công của một siêu thị.

Lên danh sách hàng hóa và tìm nguồn cung cấp hàng hóa

 Bạn cần lên danh sách các mặt hàng mà bạn dự định bán trong siêu thị. Các mặt hàng bán trong siêu thị tương đối đa dạng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như bánh kẹo, sữa, đồ uống, thực phẩm đóng gói… Do đó hãy lên một danh sách để chắc chắn bạn không bỏ sót một sản phẩm nào.

Khảo sát các siêu thị xung quanh

 Đây là một việc vô cùng cần thiết. Khảo sát các siêu thị xung quanh không những giúp bạn học hỏi được cách bày hàng trong siêu thị sao cho hợp lý mà còn giúp bạn nắm bắt được giá cả của các loại mặt hàng để từ đó giúp bạn đưa ra được mức giá hợp lý, cạnh tranh cho siêu thị mini của mình.

Thành Phong chuyên cung cấp các mẫu kệ siêu thị hiện đại nhất hiện nay, đến với Thành Phong chúng tôi  tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng đến với tất cả mọi khách hàng.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANHTHƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác