Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Những tủ hồ sơ Nukirack văn phòng thiết kế độc đáo
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 21:03 | 22/11/2014    
    Lượt xem: 504

Nội dung

Những tủ hồ sơ Nukirack văn phòng thiết kế độc đáo

Tủ hồ sơ Nukirack với màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sản phẩm bao gồm các sản phẩm riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn

13888309151388032420TuVanPhong125x200_020-ThanhPhong.com

Để lựa chọn được những mẫu tủ hồ sơ văn phòng cho từng bộ phận trong văn phòng cũng không phải là 1 điều đơn giản. Vì tính chất công việc của mỗi phòng là khác nhau do vậy lựa chọn mẫu tủ tài liệu cho bộ phận đó cũng đòi hỏi phải phù hợp với thiết kế văn phòng .

Một số lưu ý khi chọn tủ hồ sơ văn phòng

- Nếu văn phòng công ty bạn nhỏ mà muốn thiết kế có khoảng không gian lợi dụng hữu hiệu mà cần tủ cao lên tới gần trần, thì phương pháp biến thông linh hoạt là dùng loại tủ cao nhưng rỗng giữa, như vậy phần lòng tủ chừa ra đủ không gian, để có lợi cho “khí” luồn qua. Đặc điểm của loại tủ này là dưới nặng trên nhẹ, cho ta cảm giác chắc chắn mà vẫn thanh thoát, thấu khí.

- Đối với thiết kế văn phòng  theo phong cách hiện đại, hệ thống tủ hồ , kệ lưu trữ đồ đạc cần thật đơn giản và hiệu quả.

Hãy đến với Thành Phong chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ

DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.

-         Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2

-         Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác