Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tủ sắt gia đình tạo phong cách hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:09 | 25/11/2014    
    Lượt xem: 507

Nội dung

Tủ sắt gia đình tạo phong cách hiện đại

Tiếp tục những chương trình phát triển sản phẩm mới tủ sắt của Công ty Thành Phong. Chúng tôi luôn cải tiến thêm nhiều tính năng sử dụng mới, kết cấu vững chắc, thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng quý Khách hàng.

13888309601388032409TuVanPhong125x200_016-ThanhPhong.com

Tính năng sử dụng

Nói đến tính năng sử dụng thì đây có lẽ đây sự thay đổi nổi bật nhất. Tủ sắt với hai khoang lớn riêng biệt. Khoang trái rộng 2/3 tủ, chia thành hai tầng. Tầng trên gồm hai cánh đóng và tâm, bên trong có một xà treo đồ và một ngăn đỡ di động, là nơi để những bộ quần áo thường xuyên sử dụng. Ngăn đỡ di động giúp tận dụng tối đa không gian của khoang khi để gối, chăn, màn, …

Kết cấu vững chắc

Đế tủ được tăng cứng bởi bốn ốp ngang, đặc biệt dưới để có sáu nút chân tăng chỉnh giúp điều chỉnh độ cân xứng của tủ mà không phụ thuộc vào nền nhà. Bên cạnh đó nút chân còn có khả năng điều chỉnh để tủ cao hơn nền nhà từ 20-25mm, giúp tủ và các đồ dùng luôn được khô thoáng, đặc biệt là vào mùa ẩm ướt.

Không giống với các loại cánh thông thường, tất cả các chi tiết đều được gập dang “gân tay nắm”, vừa có tác dụng tăng cứng lại vừa làm tay nắm mở cánh. Bạn có thể đưa tay vào bất cứ vị trí nào dọc đường gân để mở cánh tủ.

Thẩm mỹ cao

Giờ đây chiếc tủ sắt đã không còn đơn điệu là những khối vuông góc phẳng mặt ghép vào nhau nữa mà đã mang tính thẩm mỹ nhiều hơn. Bên cạnh đó, với sự kết hợp màu sắc tinh tế, bắt mắt, bạn sẽ hoàn toàn không phải băn khoăn về  chiếc tủ sắt Nukirack của Thành Phong chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác