Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng để hồ sơ Nukirack uy tín chất lượng cao
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 15:33 | 02/12/2014    
    Lượt xem: 560

Nội dung

Kệ kho hàng để hồ sơ Nukirack uy tín chất lượng cao

Bên cạnh những cải tiến mang tính đột phá về màu sắc sắc, dòng sản phẩm kệ kho hàng Nukirack còn được Thành Phong chúng tôi chú trọng nhiều về khâu sản xuất.

 Ở bất cứ một tổ chức tư nhân hay cơ quan nhà nước nào,kệ kho hàng để hồ sơ luôn là mục tiêu phấn đấu của tất cả các thành viên. Là đơn vị có chuyên môn và kĩ thuật cao trong lĩnh vực giá kệ kho hàng, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

ke-thep-1

Với nhiều năm kinh nghiệm công ty Thành Phong đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực cung cấp kệ kho hàng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ,vật liệu sắt thép đều được nhập liệu từ nước ngoài. Sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo cả về mẫu mã lẫn chất lượng cũng như giá thành và các dịch vụ chi phí khác. Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, của đời sống xã hội, việc sử dụng kệ kho hàng để hồ sơ cho văn phòng, kệ chứa hàng hóa dùng trong nhà xưởng, kho chứa hàng tại cảng, sân bay, kệ siêu thị, nhà sách, nhà ở và khách sạn cũng không ngừng phát triển.

Đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi mặt từ khâu sản xuất,đến khâu phục vụ khách hàng,tất cả đều chu đáo tận tình và chuyên nghiệp.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANHTHƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác