Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tủ sắt Thành Phong với thiết kế đa năng cho không gian hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:33 | 03/12/2014    
    Lượt xem: 488

Nội dung

Tủ sắt Thành Phong với thiết kế đa năng cho không gian hiện đại

Được sản xuất và thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu của Việt Nam, tủ sắt văn phòng của Thành Phong là sự lựa chọn tốt nhất cho việc lưu trữ tài liệu tại các văn phòng hiện đại.

Bên cạnh những thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp truyền thống, thị trường Việt Nam đã và đang xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới với chất liệu kim loại mà điển hình là tủ sắt thiết kế vô cùng trang nhã, thanh toát, phù hợp với không gian các văn phòng hiện nay. 

13888309151388032420TuVanPhong125x200_020-ThanhPhong.com

Để đáp ứng việc lưu trữ, sắp xếp cũng như tìm kiếm tài liệu, sách báo một cách gọn gàng và khoa học nhất, tủ sắt văn phòng được Thành Phong chúng tôi thiết kế với những ưu điểm vượt trội với 2 cánh kính trượt, 4 khoang được chia bởi 3 đợt  với kích thước 915x452x1830mm. Hai cánh kính trượt giúp bạn dễ dàng xác định vị trí tài liệu cần tìm kiếm, các khoang rộng giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều tài liệu khác nhau trong những khoảng không gian khác nhau;  việc lưu trữ tài liệu văn phòng, vì thế, cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, tủ sắt văn phòng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Các tấm thép được liên kết chặt chẽ và bền vững tạo nên một sản phẩm thống nhất, hoàn chỉnh và vững chắc theo thời gian. Hệ thống cửa kính trượt với vòng bi treo khiến động tác sẽ trở nên nhẹ nhàng và tiện dụng.

Với ưu điểm vượt trội và thiết kế phù hợp cho văn phòng, Thành Phong tự tin mang đến cho Quý Khách hàng sản phẩm tủ sắt văn phòng – sự lựa chọn ưu việt mang đến cho văn phòng bạn không gian trang nhã, năng động và hiện đại.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác