Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng Nukirack hệ thống quản lý nhà kho tốt nhất
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 07:50 | 04/12/2014    
    Lượt xem: 496

Nội dung

Kệ kho hàng Nukirack hệ thống quản lý nhà kho tốt nhất

Một hệ thống kệ kho hàng lưu trữ sẽ làm cho các nhà kho có tổ chức hơn. Chúng được tạo ra để cung cấp cho chủ kho và công nhân sự tiện lợi của việc quản lý hoặc duy trì một nhà kho. Nó có thể giải quyết khó khăn duy trì và quản lý một nhà kho đặc biệt là nếu các sản phẩm với số lượng lớn dễ  nhầm lẫn trong quá trình xuất nhập hàng hóa.  Giúp bạn có một kho hàng có tổ chức hơn.

Không những thế hệ thống kệ kho hàng Nukirack còn mang đến một không gian tiết kiệm kể từ khi hệ thống này cho phép xếp chồng các mặt hàng cao lên trên thay vì nhồi nhét. Kệ kho hàng Nukirack chính là một hệ thống lưu trữ  đảm bảo một cấu trúc linh hoạt tối đa được cài đặt phục vụ cho nhu cầu cá nhân của bạn. Ngoài chức năng chứa hàng trong kho công nghiệp nó còn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau như chứa hàng hóa trong siêu thị giá đỡ dùng trong các kho hàng, quầy bán, gia đình... Cửa hàng bán lẻ, cơ sở thương mại mục đích để tối đa hóa không gian.

1400904502ke-chua-hang 6

Ngoài ra kệ kho hàng do Thành Phong sản xuất có khả năng thích ứng vượt trội cho nhiều loại ngành công nghiệp. Hệ thống của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng lưu trữ hàng hóa, Được thiết kế để tối đa sức mạnh và giá trị. kích thước tiêu chuẩn để phù hợp với hầu hết các kho hàng. Thích hợp để lưu trữ tất cả các loại hàng hóa  khả năng lưu trữ cao, Tối ưu hóa lưu trữ và quản lý không gian kho hàng là một thách thức lớn trong ngành công nghiệp bán lẻ. 

Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trong của Thành Phong  đã và đang có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để tạo ra các hệ thống hiệu quả và hệ thống lưu trữ bán lẻ tùy chỉnh. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tối ưu hóa không gian kho hàng hay quầy bán hiện có của bạn  bằng cách thiết kế hệ thống giá kệ đa năng có khả năng di động với sự lựa chọn lựa tốt nhất.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANHTHƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác