Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ để hàng Nukirack luôn phát triển cùng nhu cầu thị trường
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 17:45 | 04/12/2014    
    Lượt xem: 546

Nội dung

Kệ để hàng Nukirack luôn phát triển cùng nhu cầu thị trường

Thị trường siêu thị ngày càng phát triển, chính vì vậy để mua một chiếc kệ để hàng vừa đẹp, vừa hiện đại, vừa chất lượng là một điều thật khó khăn. Với các dòng sản phẩm kệ để hàng giá rẻ tràn lan như hiện nay, những khách hàng chưa có kinh nghiệm chọn mua giá kệ bày hàng siêu thị thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng nhanh hỏng.

1397290751172

Nhằm đáp ứng được nhu cầu trên thị trường tiềm năng Thành Phong xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm kệ để hàng siêu thị với chất lượng đảm bảo,thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, hơn nữa giá mà chúng tôi đưa ra luôn là thấp nhất thị trường hiện nay. Hệ thống giá kệ của chúng tôi đã được phân phối trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và luôn được các siêu thị, cửa hàng rất tin tưởng với sản phẩm kệ để hàng của chúng tôi. Nếu như các bạn không tin các bạn có thể đi tham khảo tại các cửa hàng siêu thị lớn như: Big C, Metro… đều thấy các sản phẩm kệ để hàng Nukirack mang thương hiệu của Thành Phong chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm thiết bị siêu thị khác trên thị trường.Quý khách hàng có nhu cầu có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm trực tiếp tại trụ sở của công ty.

Thành Phong rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong tương lai!

DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.

-         Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2

-         Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác