Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng phong cách sáng tạo cho hàng hóa
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:36 | 12/12/2014    
    Lượt xem: 540

Nội dung

K kho hàng phong cách sáng tạo cho hàng hóa

Doanh nghiệp Nukirack Thành Phong Nukirack sẽ cung cấp các sản phẩm k kho hàng, kệ công nghiệp các loại, tạo dựng nên một phong gian kho hàng với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp , tạo nhiều cảm hứng trong quá trình làm việc.

ke-nha-kho-26

Sản phẩm của chúng tôi với tính năng:

Tiết kiệm không gian lưu trữ tối đa, hoàn toàn dễ dàng tháo lắp, di chuyển dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm nhiều thời gian thông qua việc tháo dỡ các bu lông ốc vít trên kệ là có thể tách rời các bộ phận cấu thành kệ, sau đó các bạn có thể di chuyển bất cứ đâu, và lại lắp ghép nên các sản phẩm k kho hàng Nukirack ngày nay đã trở thành một sản phẩm quen thuộc của hầu hết tất cả các doanh nghiệp.

Hệ thống k cha hàng, kệ lưu trữ hàng hóa của chúng tôi được lấy cảm hứng từ thiết kế giá kệ từ Châu Âu, nơi có khí hậu độ ẩm tương đối cao.  Để tạo ra một giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn. Từ các doanh nghiệp, công ty hay đến các nhà hang, hệ thống này cung cấp dễ dàng, thuận tiện lưu trữ bất cứ nơi nào bạn cần nó để tạo nên một không gian hiệu quả và phong cách . Với thiết kế đa dạng kiểu cách, các sản phẩm của chúng tôi sẽ tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát.

Thêm vào đó, các thành phần cấu tạo của k kho được điều chỉnh theo tùy chọn.  Nếu các bạn không hài lòng về thiết kế giá kệ thông minh này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể thiết kế các giải pháp hoàn hảo cho bạn với dịch vụ miễn phí của chúng tôi!

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIP TƯ NHÂN SN XUT & KINH DOANH THƯƠNG MI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác