Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ công nghiệp đáp ứng nhu cầu cho mọi hàng hóa
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:12 | 13/12/2014    
    Lượt xem: 535

Nội dung

K công nghip đáp ứng nhu cầu cho mọi hàng hóa

Nukirack Thành Phong là một trong những nhà sản xuất đầu: Chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt  hệ thống k công nghip dùng trong công nghiệp và nhà kho. Tất cả các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa của chúng tôi chắc chắn, khỏe, chịu tải trọng lớn, luôn có giá cạnh tranh và được hỗ trợ bởi dịch vụ nhanh chóng.

1400904502ke-chua-hang 6

Các sn phm k kho hàng được chúng tôi thiết kế nhiều tầng hàng chứa hàng, mỗi tầng được ngăn bởi một mâm tole hoặc ván ép. Kệ này phù hợp với việc lưu trữ thành phẩm có tải trọng trung bình từ 300-700kg/tầng kệ tương ứng với chiều dài của kệ từ 1m-2,5m. Thích hợp cho việc lưu trữ cả thành phẩm hoặc bán thành phẩm. Kệ này khi lưu trữ rất phù hợp cho các phương thức lấy hàng có thể dùng phương pháp nhập trước-xuất trước hoặc nhập sau xuất trước và lấy hàng bằng tay hoặc xe nâng hàng đều được.

K cha hàng theo pp công nghip này s cho chúng ta để những hàng hóa nhỏ theo từng khoang kệ rất gọn gàng và ngăn nắp trong việc lưu trữ. Kho lưu trữ thành phẩm luôn sạch sẽ và khô thoáng tránh các loại côn trùng, nấm mốc làm hư hỏng hàng thay đổi và biến dạng nhất là những hàng hóa có thời gian sử dụng ngắn cần phải dùng kệ này.

Bạn ở đâu, khu vực nào, hãy điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi có một mạng lưới của các đội lắp đặt trên khắp cả nước, cung cấp cho khách hàng với cài đặt nhanh chóng hệ thống giá k thép công nghip để đảm bảo không gián đoạn nhu cầu kinh doanh của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ

DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

Thành Phong rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

 

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác