Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng trưng bày nón bảo hiểm
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:54 | 19/12/2014    
    Lượt xem: 536

Nội dung

K kho hàng trưng bày nón bảo hiểm

K kho hàng    trưng bày nón bảo hiểm là một trong những sản phẩm kệ trưng bày của Thành Phong mang nét thẩm mỹ cao, tôn vinh được vẻ đẹp và tính sang trọng của sản phẩm.

K kho hàng    cung cấp bởi công  ty Thành Phong luôn được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế giá kệ công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

ke-thep-1

Đây là loại kệ được sử dụng  trong các gian hàng trưng bày nón bảo hiểm  tại các cửa hàng, hay trong siêu thị. Giá kệ được thiết kế độc đáo làm cho sản phẩm mà bạn trưng  bày như được tôn vinh về vẻ đẹp, về tính sang trọng của sản phẩm.

Sản phẩm kệ kho hàng được chúng tôi thiết kế với nhiều kiểu dáng  đẹp, màu sắc hài hòa, ngoài ra kệ được làm từ thép chất lượng cao, chịu lực tốt, kệ có nhiều tầng,  nhiều ngăn, các tầng được gắn kết với nhau bằng bulong nên bạn dễ dàng thay đổi kích thước, tháo lắp. Hơn nữa  sản giá kệ do chúng tôi sản xuất không chỉ trưng bày một sản phẩm mà rất nhiều sản phẩm khác nhau,  không chiếm nhiều diện tích nên giúp bạn mang lại hiệu quả kinh tế cao .

Hãy đến với Thành Phong để có những sản phẩm     k cha hàng     mang đến nhiều lợi ích bạn nhé.

-         Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

-         Mail: sales@thanhphong.com.vn

-         NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE

-         DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SN XUT & KINH DOANHTHƯƠNG MI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác