Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng mang phong cách riêng biệt.
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 22:29 | 23/12/2014    
    Lượt xem: 498

Nội dung

Kệ kho hàng mang phong cách riêng biệt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng giá kệ nhà kho ngày càng hiện đaị hóa theo phương pháp lưu trữ công nghiệp ngày càng cao, Nukirack- Thành Phong không ngừng nghiên cứu sáng tạo và thiết kế các sản phẩm phục vụ nhà kho siêu bền đẹp, cũng đã góp phần vào sự phát triển chung của ngành Công nghiệp trong nước.

1408699230gia-ke-chua-hang-kho-hang

Với chức năng là một nhà máy sản xuất các trang thiết bị sử dụng cho nhà kho Công nghiệp, những sản phẩm được chúng tôi chú trọng sản xuất  gồm: ” Giá kệ nhà kho,   K công nghip  , kệ kho trung tải ” Sản phẩm  K công nghiệp được chúng tôi sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chất liệu chính được sử dụng bằng thép sơn tĩnh điện.

Với nhu cầu chứa hàng hóa trong các hệ thống nhà kho ngày càng cao, đòi hỏi phải đáp ứng được các tiêu chí về tải trọng, kích thước đa dạng, kiêu dang hiện đại, tiện di chuyển tháo rời thì việc sử dụng k kho hàng là điều rất cần thiết.

K kho hàng không những cho một nhà kho hiện đại, thông thoáng dễ di chuyển, mà nó còn giúp bạn quản lý thuận tiện và bảo quản hàng hóa an toàn không bị ngập nước, ẩm ướt, phòng ngừa các rủi do liên quan đến cháy nổ.

Các kệ kho hàng chính: Kệ Selective, Drive In, pushback, roller, tay đỡ, mediumrack, narrow,  thép v lỗ...

  • Chân trụ: Thiết kế hình chữ V có khả năng tải trọng cao, trên thân khung thép có các hàng lỗ cách đều nhau nên dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ theo nhu cầu sử dụ
  • Đế chân trụ bằng nhựa có khả năng chống trượChân trụ sơn màu tuỳ ý khách hàng.
  • Mâm tôn: tuỳ theo yêu cầu độ dày và tải trọng mà sẽ có kích thước độ dày mâm tôn,chế tạo chắc chắn,bốn cạnh mâm tôn chấn cạnh cường lựMặt dưới mâm tôn được hàn các sóng cường lực tạo thành 1 mâm tôn cuốn cạnh.Mâm tôn sơn màu tuỳ ý.

Để được tư vấn tốt nhất về giá k  cha hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.

 

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác