Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Giải pháp tốt nhất cho nhà kho với hệ thống giá kệ chứa hàng Selective
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:09 | 25/12/2014    
    Lượt xem: 553

Nội dung

Giải pháp tốt nhất cho nhà kho với hệ thống giá kệ chứa hàng Selective

Kệ Selective là loại giá    k cha hàng    mà diện tích được sử dụng tối đa, linh hoạt và đa dụng. Phương pháp thông thường nhất của việc chứa hàng trong kho bằng pallet  là Hệ thống kệ Selective hay còn gọi là hệ thống kệ lựa chọn, một hệ thống kho chứa hàng được thiết kế để chứa bất kỳ loại pallet  hàng nào.

1400904502ke-chua-hang 6

Đây là dạng k cha hàng đơn giản nhất trong số các hệ thống kho kệ chứa hàng, phù hợp với nhu cầu về  chi phí  đầu tư vừa phải.

ng dng :

Hệ thống  k kho hàng  Selective được thiết kế sử dụng trong các kho có nhu cầu xuất nhập liên tục, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn hoặc lưu trữ nhiều chủng loại sản phẩm trong cùng một kho. Mỗi tầng kệ trong hệ thống kệ Selective có khả năng chịu tải từ 500kg/pallet ÷ 2000kg/pallet. Các ngăn kệ có chiều dài từ 1150mm  ÷ 3600mm phụ thuộc hoàn toàn vào Pallet và tải trọng giảm dần theo chiều dài.

Kệ nhà kho Selective cũng dễ điều chỉnh và dễ di dời, thay thế bất kỳ lúc nào. Nó có thể sử dụng hầu hết các loại xe nâng hàng.

Đừng chần chừ gì nữa hãy đến với công ty Thành Phong chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hưởng giá thành ưu đãi với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486
  • Mail: sales@thanhphong.com.vn
  • NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE
  • DOANH NGHIP TƯ NHÂN SN XUT & KINH DOANH THƯƠNG MI THÀNH PHONG
    Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
    Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác