Bạn đang xem: Giao thương » Tìm nhà phân phối » Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 00:07 | 31/12/2014    
    Lượt xem: 1338

Nội dung

Phong cách kiến trúc Châu Âu với chất liệu gỗ tự nhiên ứng dụng vào thiết kế nội ngoại thất trang trí cho công trình ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Vật liệu gỗ không những tạo nên nét sang trọng cho kiến trúc mà còn đem lại cảm giác mộc mạc gần gũi với tự nhiên, ấm cúng cho người sử dụng.


Tuy nhiên hiện nay, khi nguồn nguyên liệu gỗ ngày càng trở nên cạn kiệt và vấn đề bảo vệ mội trường xanh đang được ưu tiên hàng đầu thì xu hướng sử dụng các loại vật liệu tái sinh thay thế vật liệu truyền thống đang ngày càng được quan tâm. Nắm bắt xu hướng đó, Tập đoàn SCG đã nghiên cứu và chế tạo thành công một loại sản phẩm mới thay thế gỗ tự nhiên: Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank.


Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn cao của Châu Âu, thành phần nguyên liệu chính là xi măng Portland và sợi xenlulo. Sau khi qua nhiều công đoạn xử lý, sản phẩm được ép với hệ thống máy ép cường lực và xử lý bề mặt tinh tế giả gỗ với độ tinh xảo cao tạo cảm giác như gỗ tự nhiên, với độ bền và khả năng chống mối mọt, chịu nước cực tốt.


Không những nổi trội về nét thẩm mỹ, gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood còn có độ dẻo dai, chịu lực va đập cao, chịu nước tốt, cách âm, chống cháy, thích nghi với mọi thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Chính vì điều này đã giúp giải tỏa được những vấn đề lo ngại của các kiến trúc sư, các nhà đầu tư xây dựng về ảnh hưởng do thời tiết, mối mọt, rong rêu khi ứng dụng sản phẩm gỗ vào thi công công trình ngoài trời.


Quy cách và trọng lượng của gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood:


Tham khảo: Bảng giá gỗ ốp tườngngoài trời Smartwood Plank


Ứng dụng của gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood

  • Trang trí nội ngoại thất các công trình kiến trúc.
  • Ốp mặt tiền, ốp tường giả gỗ nhà biệt thự, nhà phố.
  • Trang trí trần nhà, vách ngăn phòng.
  • Trang trí nhà hàng, khách sạn, showroom, bảng hiệu quảng cáo.
  • Khu resort, villa, sân vườn


Chắc bền, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công lắp đặt và có giá thành thấp hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên, sản phẩm gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood được kỳ vọng sẽ là vật liệu lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên trong các công trình xây dựng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU

ĐC : 60/7A, QL 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tphcm
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/

Tin giao thương cùng mục: Tìm nhà phân phối

Tin giao thương cùng mục khác