Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Vẻ đẹp và sự độc đáo của tủ sắt Nukirack
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:36 | 08/01/2015    
    Lượt xem: 571

Nội dung

Vẻ đẹp và sự độc đáo của tủ sắt Nukirack

Chuyên cung cấp các loại tủ sắt, tủ tài liệu, tủ hồ sơ, tủ văn phòng, tủ để quần áo, tủ locker sản phẩm chính hãng Nukirack được phân phối bởi Thành Phong.

Sử dụng tủ sắt Nukirack giúp không gian văn phòng gọn gàng, chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích. Tủ sắt chính là giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu của các công ty, cơ quan. Ngoài ra tủ sắt còn được sử dụng rộng rãi ở các siêu thị, cửa hàng để đồ dùng, ở các gia đình, công sở dùng để quần áo, vật dụng.


 

Thành Phong với những tủ hồ sơ độc đáo

Thành Phong từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc và uy tín cho những khách hàng ưa chuộng  các loại    tủ sắt, tủ tài liệu, tủ hồ sơ, tủ văn phòng, tủ để quần áo, tủ locker sản phẩm chính hãng Nukirack được phân phối bởi Thành Phong.

Sử dụng   tủ sắt văn phòng   cánh lùa Nukirack giúp không gian văn phòng gọn gàng, chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích. Tủ sắt chính là giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu của các công ty, cơ quan. Ngoài ra tủ sắt còn được sử dụng rộng rãi ở các siêu thị, cửa hàng để đồ dùng, ở các gia đình, công sở dùng để quần áo, vật dụng.  Mẫu thiết kế tủ hồ sơ  nội thất văn phòng đơn giản, trẻ trung và tinh tế.

Nếu bạn đang muốn chọn mua  tủ hồ sơ  : cánh mở để đựng file tài liệu, hồ sơ cho văn phòng mình, đến với Thành Phong là sự lựa chọn đúng đắn, để tìm cho mình sự hài lòng nhất.

Với tính đa dạng thì tủ sắt Nukirack còn thiết kế giúp bạn đựng quần áo hay giày dép rất tiện lợi, giúp bạn không mất quá nhiều diện tích mà vẫn có được sản phẩm tốt như ý muốn.

Tủ được dùng khắp mọi nơi. Trong các nhà hàng, hiệu sách có nơi gửi đồ cho khách, hay ở các nhà kho, phòng thay đồ tập thể cũng có. Như vậy, tủ là khái niệm mà không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.

Mục tiêu của chúng tôi chính là sự hài lòng của các bạn.  Thành Phong Nukirack sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.

  • Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486
  • Mail: sales@thanhphong.com.vn
  • NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE
  • DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN SẢN XUẤT & KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÀNH PHONG 
    Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
    Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

 

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác