Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ siêu thị từng bước đáp ứng cuộc sống hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:54 | 09/01/2015    
    Lượt xem: 541

Nội dung

 

Kệ siêu thị từng bước đáp ứng cuộc sống hiện đại
Bạn nghĩ sao nếu như hàng hóa không được trưng bày trên gía kệ siêu thị? Thật là tốn diện tích, hàng chồng hàng, lộn xộn, khó tìm hay mất thẩm mỹ, nhiều khi đổ vỡ, hư hỏng vàâm cả vốn.
Đểđáp ứng nhu cầu hiện đại, Nukirack đã xác định vàngay từ bước đầu, đã đầu tư hệ thống máy móc robot hiện đại vào việc sản xuất  giá kệ siêu thị thể hiện nỗ lực to lớn cúa Thành Phong trong việc đảm bảo nguồn hàng chất lượng, uy tín và lời hứa với khách hàng.
[IMG] 
Chính vượt trội về chất lượng đã giúp chúng tôi trở thành một trong các nhà sản xuất   kệ để hàng siêu thị trên thị trường việt nam mạnh nhất, nguồn hàng giá rẻ nhất và tốc độ sản xuất cực nhanh.
Việc tự sản xuất mang lại cho công ty rất nhiều lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường như chất lượng và giá thành sản phẩm được chủđộng hơn.
Với kinh nghiệm20 năm trên thị trường, đã triển khai cung cấp hệ thống kệ siêu thị  trên thị trường nên chúng tôi am hiểu sâu sắc đặc tính hàng hóa các loại, sau đóáp dụng và sản xuất nhằm cho ra sản phẩm chất lượng cao nhất.
Sản phẩm gồm:  K siêu th   đơn, đôi, kép, đầu kệ siêu thị
Trong tương lai Thành Phong muốn trở thành nhà sản xuất  kệ siêu thị  lớn nhất trên cả nước, Nếu muốn làm đại lý hoặc có nhu cầu mua giá kệ siêu thị với số lượng lớn, giá kệ theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
·  Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486
·  NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE
·  DOANH NGHIP TƯ NHÂN SN XUT & KINH DOANH THƯƠNG MI THÀNH PHONG
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác