Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tủ locker môt sản phẩm đa năng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:15 | 26/02/2015    
    Lượt xem: 516

Nội dung

 

Tủ locker môt sản phẩm đa năng
T locker  là 1 trong những sản phẩm làm từ chất liệu sắt thép, sau đóđược tạo hình và sơn tĩnh điện. Tủ locker thường có 1-15 ngăn theo kích thước chuẩn.
ản phẩm đa năng để chứa đựng đồđạc cá nhân trong gia đình, mang lại cho bạn một không gian hợp lý ,ngăn lắp và hiện đại hơn ,giúp các cán bộ công nhân viên đảm bảo được đồđạc cá nhân ,tài sản không bị mất cắp ,nhầm lẫn đồđạc khi đi làm trong các công ty ,nhà máy ,xí nghiệp.
[IMG] 
T locker đểđồ nhân viên của Thành Phong Nukirack là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trong nước với chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống mài mòn han gỉ cao ,giúp các nhân viên bảo quản được đồđạc cá nhân của khách hàng cũng như của bản thân không bị mất trộm mất cắp khi vui chơi ,mua sắm trong các cửa hàng ,siêu thị ,khu vui chơi ,bể bơi ,gúp khách hàng an tâm hơn.
Đây là một sản phẩm được thiết kế thông minh ,hiện đại ,dễ dàng sử dụng ,gọn ,nhẹ ,phù hợp với hầu hết mô hình sử dụng của khách hàng mong muốnvàđặc biệt chúng tôi có thể sản xuất tủ theo nhu cầu đặt hàng của bạn về mẫu mã cũng như kích thước của tủ.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm  t st văn phòng.
Để biêt thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi ngay.
·  Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486
·  NUKIRACK- THÀNH PHONG.,PTE
·  DOANH NGHIP TƯ NHÂN SN XUT & KINH DOANH THƯƠNG MI THÀNH PHONG 
Factory 1/ Head Office: Số 5 B2, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Factory 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp Thái Bình

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác