Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Máy thủ dâm cao cấp EVO X1z cho nam giới thành đạt tự sướng
  • Giá bán: 4.000.000 VNĐ
    Giá thị trường: 4.500.000VNĐ
  • Ngày đăng: 10:35 | 20/03/2015    
    Lượt xem: 1163

Nội dung

Máy thủ dâm tự động EVO X1z là loại dụng cụ dành cho Nam Giới thủ dâm thuộc loại siêu cao cấp nhất hiện nay đang được các tay chơi săn lùng tìm kiếm đến nỗi cháy hàng. Riêng loại đồ chơi thủ dâm EVO cho nam giới này ít được mọi người biết đến cũng như rất ít đơn vị bán vì nó thuộc dòng sản phẩm giá trị cao và nhận xét sản phẩm EVO chỉ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế dư giả.

Hình ảnh loai dụng cụ thủ dâm tự động EVO X1z cao cấp cho nam giới tự sướng

- Đầu tiên chúng ta thấy thiết kế vẻ bên ngoài rất cứng cáp, tinh tế, sắc xảo nhưng không kém phần sang trọng. Nhìn máy thủ dâm EVO X1z như là một phần không thể thiếu trên một chiếc Audi đó là phần ánh sáng rất sang trọng thể hiện đẳng cấp riêng của mình.

hình ảnh bên ngoài dung cụ thủ dâm EVO X1z

- Tiếp theo chúng ta hãy quan sát cho thật kỹ các chi tiết cấu tạo bên trong của loại đồ chơi thủ dâm EVO X1z để thấy rõ được phần ultra silicon thuộc loại cao cấp siêu sạch trong suốt cho mọi người có thể yên tâm về phần chất liệu của sản phẩm như thế nào.

Do choi thu dam tu dong EVO X1z chi tiết hình ảnh bên trong sản phẩm

Bên ngoài là một khối silicon hình dạng y như âm đạo của người phụ nữ nhưng là một hình ảnh âm đạo đẹp nhất của người phụ nữ mà bạn đã từng nhìn thấy.

may thu dam tu dong EVO X1z cao cap chi tiết các đường gai thắt chặt dương vật

Tiếp theo chúng ta hãy nhìn đến cấu tạo chi tiết bên trong của loại dụng cụ thủ dâm EVO X1z với trung bình 6 gai 1 vòng và xếp xen kẽ với nhau dọc suốt thân máy thủ dâm.

- Tiếp theo đến phần nguyên lý hoạt động của đồ chơi thủ dâm EVO X1z dựa trên lực xoay ly tâm rất cứng cáp từ motor cao cấp bên trong. Về kiểu xoay thì có đến hơn 30 chức năng thay đổi từ tốc độ quay cho đến đảo chiều quay hoặc xoay cả 2 bên cùng 1 lúc.

Dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam giới thủ dâm tự sướng có thể làm một món quà tặng vô cùng độc đáo nhưng không kém phần giá trị cho ông xã khi đi công tác xa hay sếp cấp trên của mình hoặc có thể dùng làm quà tặng cho đối tác là nam giới sẽ giúp phần nâng cao giá trị của bạn trong mắt đối tác của bạn.

Hệ thống cửa hàng shop bao cao su HanhPhucThangHoa.Net chuyên cung cấp mua bán sỉ lẻ may thu dam cho nam EVO X1z cao cấp chất lượng giá rẻ nhất cho đàn ông nam giới hiện nay.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác