Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thiết kế nội thất hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 20:57 | 11/08/2015    
    Lượt xem: 870

Nội dung

Thiết kế nội thất chung cư

Quá trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đã và đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình bởi tính thiết kế hiện đại, tinh tế, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý tạo không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn... Tuy nhiên để có được một không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, mà nó đòi hỏi chủ nhân của căn hộ là người có năng khiếu về bài trí đồng thời phải có sự can thiệp giúp đỡ của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất chung cư được hiểu đơn giản là sự sắp đặt, bày trí nội thất, đồ đạc trong căn hộ nhằm đảm bảo được tính khoa học tiện dụng cho chủ nhân khi sử dụng nó đồng thời mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ. Một căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào đó. Mà quan trọng hơn hết đó là sự sắp đặt đồ đạc nội thất, các đồ dùng vật dụng hợp lí nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử đụng của chủ nhân.

 

 

thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách điển hình được thiết kế với bộ sofa sang trọng và hiện đại. Chiếc ghế sofa phòng khách có hình dáng cá tính mềm mại, sự tương phản màu trắng của tường và các mành rèm cửa với bộ sofa đỏ tạo cho không gian phòng khách càng trở nên sang trọng. thiết kế nội thất phòng khách phòng bếp chung cư

Không gian phòng bếp được thiết kế rộng rãi. Phòng ăn của gia đình được thiết kế với chiếc bàn ăn dài, bề mặt là tấm kính cường lực và những chiếc ghế gỗ mảnh mai thanh thoat, trên bàn có thên những lọ hoa xinh xắn tạo cho phòng ăn không gian ấm cúng của đại gia đình.

thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại

Phòng ngủ chính được thiết kế thông thoáng hòa quyện với thiên nhiên. Nổi bật lên là chiếc giường ngủ với tông màu trắng nổi bật tạo cho cảm giác lãng mạn và cho chủ nhân sử dụng cảm giác dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn.

thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

thiết kế nội thất chung cư tại hà nội

thiết kế nội thất chung cư phòng baby

thiết kế phòng học, phòng đọc sách chung cư đẹp

Phòng học - đọc sách

 

Hãy để chúng tôi làm đẹp cho căn hộ chung cư của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp Mr Phương: 0915591234

Email:azfurniture.vn@gmail.com  

Địa chỉ: 168 khuất duy tiến_ thanh xuân_ hà nội 

Website:azfurniture.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác