Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Màu sắc tủ bếp phù hợp mệnh của bạn
  • Giá bán: 12.000.000 VNĐ
    Giá thị trường: 13.000.000VNĐ
  • Ngày đăng: 11:23 | 23/03/2016    
    Lượt xem: 729

Nội dung

Tủ Bếp là khu vực hỏa nên những tone màu nhẹ nhàng được nhiều gia chủ chọn cho phần tủ bếp. Sắc xanh dịu nhẹ vốn được xem là gam màu lý tưởng và tạo không gian thoáng đãng cho nhà bếp hiện đại. Khéo léo lựa chọn điểm nhấn hay kết hợp các sắc độ của màu xanh trong nhà bếp của mình, bạn có thể tạo nên một diện mạo mới mẻ, khoáng đạt và thanh lịch cho khu vực nấu nướng của tổ ấm.

Căn bếp sẽ trở nên tươi mát, thoáng đãng hơn với màu xanh lá cây:

 

Sự kết hợp hai màu xanh và trắng đem lại vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng cho tủ bếp hiện đại. Màu xanh xuyên suốt cho hệ thống tủ thấp giúp căn bếp luôn giữ được sự "ôn hòa" và mát mẻ trong mùa hè. Nếu bạn mệnh Mộc hay Hỏa thì tủ bếp màu xanh lá cây hoặc kết hợp màu xanh lá cây sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống gia đinh cũng như sự nghiệp.

Những gam màu gần gũi tự nhiên và hướng đến môi trường này đều mang tính chất thư giãn, giúp xoa dịu những căng thẳng. Màu xanh lá vốn được xem là màu của mùa xuân, của sự sống và tạo cảm giác thư giãn, xoa dịu đi những căng thẳng đồng thời giúp tái sinh năng lượng và mang lại nhiều hơn những cảm xúc cho con người.

 

Nếu sắc xanh trong các mẫu tủ bếp đẹp ( tu bep) truyền cảm hứng cho bạn mang tới những sáng tạo và ý tưởng cho phòng bếp, bạn hãy cùng Kitchen ID hiện thực hóa ý tưởng đó. Chúng tôi vừa cung cấp những mẫu tủ bếp đẹp do KitchenID thiết kế và thi công, hãy tới 11 Lê Văn Lương, Hà Nội để làm đẹp cho nhà bếp của bạn. 

Liên hệ:

***********

Trần Bích Ngọc

11 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel:  (84 4) 3726 3100/01/03

Mobile: 0904 135 761

Fax:  (84 4) 37263114

Website: www.KitchenID.com.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác