Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chuyên cắt laser mút xốp lấy ngay tại Hà Nội
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:55 | 15/11/2018    
    Lượt xem: 1237

Nội dung

Chuyên cắt mút xốp theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội

 Hiện nay các sản phẩm mút xốp ứng dụng rất nhiều trong đời sống từ các sản phẩm bọc nền cho thực phẩm cho đến những sản phẩm mút xốp làm màng bọc bảo vệ cho các linh kiện điện tử, đồ gia dụng. Với đặc tính chống ẩm, chống mối mọt, chống nấm mốc, chống rung va đập, độ đàn hồi cao, bền vững khi ra môi trường tự nhiên, trong nhiều trường hợp mút xốp còn thay thế hoàn toàn cho cao su thiên nhiên như các loại nệm mút, các loại màng bảo vệ sản phẩm, sản phẩm ứng dụng cả trong lĩnh vực trang trí nội thất, ngoại thất.

Xem thêm: Chuyên cắt tấm compact tại Hà Nội

Mút xốp đựng rượu vang.

Mút xốp có thể cắt tạo hình theo mọi yêu cầu, có thể cắt được chữ mút xốp, cắt tạo hình các vật dụng cần lót nền theo yêu cầu trên mút xốp, cắt hoa văn trên mút xốp và có thể khắc được theo yêu cầu lên mút xốp rất đẹp và tinh xảo. Như trong các hình ảnh dưới đây mà các bạn đang theo dõi đó là các loại mút xốp tạo hình để lót nền cho các hộp hoàn thiện của sản phẩm vật dụng kim khí, vật dụng cơ khí, các sản phẩm tiêu dùng như mút xốp lót nền cho hộp đựng rượu cho đến mút xốp lót nền cho các sản phẩm đồ gia dụng đồ điện tử nhằm tránh việc va đập gây hư hỏng sản phẩm. Và kể cả một số hình ảnh mà chúng tôi đã cắt chữ nhựa xốp để trang trí trong tiệc cưới, cắt chữ nhựa xốp để làm chữ quảng cáo nội ngoại thất, và kể cả việc cắt nhựa xốp làm bức vách ngăn phòng, cắt hoa văn trên bức vách nhựa xốp tạo hình nghệ thuật để trang trí cho không gian nội thất như trong các hình.




So với việc dập hoặc cắt bằng lưỡi dao thủ công thì việc chuyên cắt mút xốp bằng laser đẹp hơn, chính xác hơn, tốc độ cắt cực nhanh, đặc biệt là cắt những chi tiết nhỏ phức tạo thì việc cắt bằng máy laser tỏ ra ưu việt hơn nhiều so với các công nghệ trên. Ngoài ra chúng tôi còn đáp ứng việc khắc logo, khắc hoa văn, khắc theo yêu cầu lên trên bề mặt mút xốp.

  • Bàn Tay Vàng là đơn vị có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc cắt mút xốp theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cắt laser tạo hình trên mút xốp, cắt mút xốp theo yêu cầu, cắt mút xốp theo dây chuyền công nghiệp đồng loạt, cắt lẻ mút xốp phục vụ cho các công ty vừa và nhỏ. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần tư vấn các dịch vụ liên quan đến việc cắt mút xốp hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TRUYÊN THÔNG QUẢNG CÁO BÀN TAY VÀNG

     

    Hotline: 0963 066 007 - 0963 058 007
    Website: www.catcnclaser.com
    Email: quangcaobantayvang@gmail.com

 

 

 

Chuyên cắt mút xốp theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm: cắt cnc giá rẻ cắt mút xốp cat mut xop tai ha noi cắt mút xốp theo yêu cầu cắt mút xốp giá rẻ cắt mút xốp laser giá rẻ cắt mút xốp tại Hà Nội ;

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác