Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chuyên làm biển quảng cáo hộp đèn 3m giá rẻ
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:59 | 14/12/2018    
    Lượt xem: 539

Nội dung

 Làm biển hộp đèn 3M tại Hà Nội

Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên sản xuất biển quảng cáo hộp đèn 3M tại Hà Nội hộp đèn, thời gian giao hàng nhanh chóng, chất liệu kích thước sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Nhận thiết kế tận nơi theo yêu cầu khách hàng, báo giá ngay sau khi khách hàng duyệt thiết kế: Giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giảm giá theo đơn hàng có số lượng lớn

3M chiếm hơn 60% thị phần trên toàn thế giới về vật liệu dùng trong lĩnh vực Quảng cáo & Giao thông. Chiếm khoảng 98% vật liệu dùng trong giao thông riêng tại Việt Nam (Biển báo & an toàn giao thông).

- Sản phẩm decal 3M có khả năng xuyên sáng vượt trội và giử màu ổn định trong điều kiện ánh sang thay đổi ngày đêm, biến đổi theo thời tiết.

 

Vật liệu 3M có khả năng giử màu sắc trong thời gian dài trong điều kiện ngoài trời ( bảo hành 5 năm).chất liệu bạc 3M là loại sản phẩm bạc đặt biệt,không giản,xuyên sáng,tốt hơn cả mica.

- 3M có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trong quảng cáo, Chúng tôi cung cấp các giải pháp hứa hẹn hiệu quả , nâng sức đề kháng, độ bền và lăp.- Sản phẩm của chúng tôi trải qua một số thử nghiệm nghiêm ngặt nhất trong ngành công nghiệp, cho phép chúng tôi cung cấp chất lượng và bảo đảm bạn có thể dựa vào để bảo vệ uy tín của bạn với khách hàng và chủ sở hữu thương hiệu.

Chuyên thi công bảng hiệu, HỘP ĐÈN 3M. Đã và đang thực hiện nhiều dự án như hệ thống mạng lưới pgd ngân hàng TienPhong Bank, MB Bank, VIB Bank... và hàng loạt dự án về 3M

 

Song song với quá trình phát triển đô thị hóa của đất nước. Việc lựa chọn trang trí quảng cáo đã trở thành khâu cốt yếu trong chiến lược marketing hệ thống thương hiệu của doanh nghiệp.

Về cơ bản  hệ thống ngoại thất để địa điểm kinh doanh phải nhìn thật bắt mắt và thu hút khách hàng hơn. Một điểm kinh doanh được cho là đẹp bao gồm nhiều yếu tố trong đó yếu tố ngoại thất gồm : Mặt bằng đẹp, sau khi có mặt bằng đẹp thì việc còn lại là trang trí ngoại thất cho điểm kinh doanh phải nổi bật để thu hút.

Với doanh nghiệp lớn như hệ thống siêu thị, ngân hàng, trung tâm thương mại, showroom .... thì việc trang trí ngoại thất hay hệ thống quảng cáo ngoài trời trở thành một khâu rất quan trọng trong việc PR thương hiệu. Vì vậy khâu này thường được kiểm định rất gắt gao.

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động. Trải qua quá trình thi công hàng loạt dự án lớn nhỏ trên toàn quốc . Chúng tôi tự hào là một đơn vị có đủ năng lực đáp ứng tốt mọi yêu cầu chủ đầu tư đặt ra.

Đội ngũ công nhân tay nghề cao có kinh nghiệm từ 2 đến 10 năm trong ngành quảng cáo ngoài trời. Năng động, nhiệt huyết trong công việc. Sản phẩm chúng tôi làm ra luôn đạt chất lượng, thẩm mỹ cao.

Quy Trình Làm Việc Chuyên Nghiệp

- Tiếp nhận thông tin tư vấn thiết kế báo giá tận nơi theo yêu cầu

- Tổ chức sản xuất thi công nhanh, gọn đảm bảo tiến độ đề ra

- Thanh toán linh hoạt, hồ sơ pháp lý nhanh gọn đúng quy định pháp luật

- Thời gian bảo hành dài hạn - Bảo trì linh hoạt

Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm biển quảng cáo giá rẻ, In phun khổ lớn các loại, Nhận thi công lắp đặt các công trình quảng cáo ngoài trời. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO BÀN TAY VÀNG
                  Hotline: 04.22.45.95.95 - Fax: 04.3785.7286 - 0963.058.007                    
Website: http://goldenhands.com.vn
Email: quangcaobantayvang@gmail.com

Làm biển hộp đèn 3M tại Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm: biển quảng cáo hộp đèn 3M biển bạt hộp đèn 3M quảng cáo hộp đèn 3M của USA lam bien hop den decal 3m bien hop den sieu sang ;

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác